Xã hội

Một CSGT bị tố 'gạ tình' phụ nữ vi phạm giao thông

Một CSGT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) bị tố “gạ” một phụ nữ vi phạm giao thông đi khách sạn quan hệ tình dục rồi trả giấy tờ xe, biên bản xử phạt.

Tối 18-4, trao đổi với PLO, Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho hay cơ quan này đang tổ chức xác minh việc Thượng úy NCA, cán bộ Đội CSGT Công an TP Nha Trang, bị tố “gạ tình” người vi phạm giao thông.

“Lãnh đạo Công an TP Nha Trang đã nắm thông tin sự việc. Tôi đang chỉ đạo xác minh quyết liệt, xử lý nghiêm” - Đại tá Giang thông tin.

Hình ảnh đưa lên mạng xã hội được cho là ông NCA và người vi phạm giao thông đang ở trong khách sạn.

Trước đó, đầu giờ chiều 18-4, tài khoản Facebook “Yêu cảnh sát giao thông” đăng bài viết “Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”.

Bài viết có nội dung tố ông cáo NCA, CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22-3 đã bắt xe của một phụ nữ tên KN. Ông A. đã gạ cô gái này đi khách sạn quan hệ tình dục tại một khách sạn ở TP Nha Trang.

Ông A. thỏa thuận với cô KN sau khi quan hệ tình dục hai tiếng đồng hồ, ông này sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

Bài viết ghi rõ ông A. đã quan hệ tình dục với cô KN tại phòng 203 của một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng, TP Nha Trang; sau đó đã trả giấy đăng ký xe, biên bản vi phạm ngay trong khách sạn. Bài viết còn cho rằng sự việc đã được ghi nhận tại Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Tài khoản Facebook nói ông A. đã có vợ và hai con.

Kèm theo bài viết là một số hình ảnh, trong đó có hình ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân đang bị một người bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng.

Nội dung đăng trên Facrbook tố cáo Thượng úy NCA

Người đăng thông tin, hình ảnh trên có để lại số điện thoại và nhờ mọi người giúp đỡ. Người này cho rằng có đầy đủ bằng chứng và chịu trách nhiệm về thông tin trên. Tuy nhiên, sau đó bài viết đã bị gỡ bỏ.

Khi PV gọi vào số điện thoại ghi trong bài viết thì người nghe máy là giọng một phụ nữ trẻ, tự giới thiệu là vợ ông A. Người phụ nữ này khẳng định thông tin trong bài viết đăng trên Facebook là đúng sự thật và có đầy đủ chứng cứ.

Qua điện thoại, người phụ nữ này cho biết hình ảnh đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân bắt quả tang ngồi trên giường trong một căn phòng là ông NCA và cô KN. Người phụ nữ này nói sẽ trình bày cụ thể, cung cấp bằng chứng khi PV làm việc trực tiếp.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Pháp Luật thành phố Hồ Chí Minh.

  Từ khóa: tình , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok