Xã hội

Một cháu bé bị nước cuốn mất tích trên sông Ba

Sau khi câu cá, 5 cháu lội sông về thì 1 cháu bị nước cuốn trôi. Hàng trăm người tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Chiều ngày 14/11, một lãnh đạo UBND xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn mất tích trên sông Ba. Người bị nạn là cháu K.Kh. (12 tuổi, trú tại làng H’bel, xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai).

Lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm cháu bé.( Ảnh: H.P).

Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 13/11, cháu Kh. cùng 4 bạn khác lội sông ở vị trí giáp ranh giữa 2 xã Ia Mrơn và Ia Kdăm để đi câu cá. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, khi các cháu lội sông trở về thì không may cháu Kh. bị đuối nước. Vụ việc sau đó được báo cho UBND xã.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi nhận tin, xã đã tức tốc huy động lực lượng đi tìm kiếm, đồng thời báo cho huyện điều động thêm lực lượng. Lực lượng chức năng của xã, huyện, tỉnh tổ chức tìm kiếm từ chiều hôm qua đến nay, thậm chí tìm xuyên đêm.

Có thời điểm cả trăm người tìm kiếm. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm phạm vi 2km sông Ba. Hiện tại, nước trên sông Ba rất lớn nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok