Giới trẻ

Món bánh bột lọc thu hút đến 38 nghìn lượt "like", nhìn nhân bánh mới hiểu nguyên nhân vì sao

Trong thế giới của những người "ghét bếp, không nghiện nhà" thì việc sáng tạo ra những món ăn độc, lạ là điều không quá bất ngờ.

Bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nếu bạn đã từng ăn món bánh bột lọc thì đều biết nó được làm từ nhân tôm, thịt. Thế nhưng vì không có những nguyên liệu đó, một cô gái đã dùng xúc xích làm nhân. Mỗi cái bánh là một miếng xúc xích.

Bài viết sau khi được chia sẻ lên nhóm "ghét bếp, không nghiện nhà" đã thu hút đến 38 nghìn lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Đa số ý kiến đều cảm thấy món ăn tự tạo của cô gái có tính giải trí khá cao khiến ai nấy nhìn vào cũng liền bật cười. Món ăn đã đáp ứng được phần hình còn hương vị của nó thế nào thực sự khiến người ta phải tò mò.

- "Chẳng biết nó có vị thế nào nhưng cả vỏ bánh cùng xúc xích đều dễ ăn nên có lẽ bạn ấy ăn vẫn ngon là vì thế. Nhưng mà làm sao bạn nghĩ ra được công thức như này vậy, phục thật sự luôn đó".

- "Đúng là sự sáng tạo của con người là vô biên. Mình nghĩ làm bánh bột lọc nhân mắm tép chứ chưa nghĩ được nhân xúc xích thế này, hài quá".

- "Món bánh bột lọc nay được nâng lên tầm cao mới".

- "Hồi bạn em nổi hứng làm cũng muộn rồi không có thịt, có mỗi xúc xích nhưng thái vụn ra, nặn nhỏ xinh cũng ra gì phết".

Hiện này viết vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Bánh bột lọc , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok