Cuộc sống

Mối tình 'ngoài luồng' với cô hàng xóm nóng bỏng và lời thú tội trơ tráo của chồng

Đừng âm thầm chịu đựng, buông tay đầu hàng hoàn cảnh, để chồng thoải mái sống phóng túng như thế sẽ gánh hậu quả nặng nề đấy chị ạ. Bởi với công việc ca kíp như của chị, với lối sống buông thả của anh ta thì sớm muộn gì cuộc hôn nhân của vợ, chồng chị cũng tan vỡ thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tại cô hàng xóm gợi cảm, hay hóng gió đêm muộn 1 mình nên chồng tôi 'thương', nếu chị còn thương chồng, còn muốn chung một mái nhà với anh ấy thì chị nên nhanh chóng có biện pháp phù hợp để níu giữ hạnh phúc của gia đình.

Đừng âm thầm chịu đựng, buông tay đầu hàng hoàn cảnh, để chồng thoải mái sống phóng túng như thế sẽ gánh hậu quả nặng nề đấy chị ạ. Bởi với công việc ca kíp như của chị, với lối sống buông thả của chồng thì sớm muộn gì cuộc hôn nhân của vợ, chồng chị cũng tan vỡ thôi. Vì vậy không còn thời điểm nào thuận lợi hơn là ngay lúc này chị phải tự tin, phải mạnh mẽ, phải cương quyết để khuyên nhủ, thuyết phục chồng sớm trở về vị trí của anh ấy trong tổ ấm của mình. Còn chuyện đối với cô gái trẻ kia, chị cũng không được đôi co, to tiếng làm gì, vì nghề của cô ấy, quyền của cô ấy sai là chồng mình sai thôi chị ạ.

Chồng chị ân hận, dứt bỏ mối quan hệ ngoài luồng đó là đều may mắn, còn nếu anh ấy mê muội theo đuổi tình ái ông bướm, trăng hoa mà bỏ bê gia đình thì chắc không cần khuyên chị cũng biết phải hành động ra sao để có cuộc sống an lành cho mình.

Sẻ chia cùng chị, rất mong chị tỉnh táo, nghị lực để có được hiện tại và tương lai tốt đẹp.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok