Pháp luật

Mới mãn hạn tù lại rút súng bắn người giữa phố

Sau một hồi cãi vã, Hậu rút súng bắn nạn nhân gục tại chỗ rồi lên xe rời khỏi hiện trường.

Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đang tạm giữ Tống Minh Hậu (còn gọi là Mèo Một Tai, SN 1989, thường trú phường Vạn Thạnh, tạm trú xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) về 2 hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, cố ý gây thương tích khi nổ súng bắn người.

Tống Minh Hậu tại cơ quan Công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn với anh Nguyễn Tấn Châu (27 tuổi, trú TP.Nha Trang) nên Hậu đã đi tìm anh Châu để "giải quyết". Rạng sáng ngày 15/11, Hậu thấy anh Châu đi xe máy trên đường Lê Thành Phương (TP Nha Trang) nên đã đuổi theo và chặn lại.

Sau một hồi cãi vã, Hậu bất ngờ rút súng bắn thẳng vào anh Châu khiến nạn nhân ngã gục rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Châu được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, Công an đã xác định Hậu là nghi phạm gây án nên đã tiến hành truy bắt. Đến chiều 16/11, Hậu bị bắt khi đang lẩn trốn tại xã Vĩnh Lương (TP.Nha Trang). Quá trình điều tra, Công an cũng thu giữ một khẩu súng AK có dấu hiệu bị cắt cúp, cải tạo cùng 9 viên đạn.

Được biết Hậu từng có hai tiền án về tội Cố ý gây thương tích, mãn hạn tù năm 2015.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok