Giới trẻ

Mờ Naive công khai bạn trai sau thời gian 'im hơi lặng tiếng'

Không còn công khai chuyện riêng tư sau khi dừng hoạt động nghệ thuật, song mới đây Mờ Naive khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai rapper.

Hơn một năm bỏ học trường nghệ thuật, dừng ca hát, song hot girl Mờ Naive luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Mới đây, Mờ Naive công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai trên trang cá nhân. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được nhiều lời chúc của dân mạng.

Hình ảnh tình tứ của Mờ Naive bên bạn trai rapper. Ảnh: FBNV.

Bạn trai của hot girl Hà thành là Lưu Hải Anh (26 tuổi), từng làm kiến trúc sư. Hiện anh là MC, rapper tự do.

Hải Anh cho Zing.vn biết anh và Mờ Naive quen nhau được hơn một năm. Lần đầu gặp nhau trong khi đi chơi cùng bạn bè, anh ấn tượng với cô gái có mái tóc ngắn "xanh lè". Hải Anh đã nhận ngay ra đó là hot girl cover nổi tiếng trên mạng, song cô nàng lại nói tránh tên mình là Anh Vy.

Thấy cô gái có cách nói chuyện hài hước nên Hải Anh đã chủ động xin số điện thoại làm quen.

Nói chuyện qua lại, cả hai nhận ra có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là sở thích về âm nhạc. Hải Anh đã chủ động tỏ tình và nhận được cái gật đầu của hot girl Hà thành.

Hải Anh thừa nhận Mờ Naive không phải mẫu người lý tưởng của anh, 9X chưa từng nghĩ sẽ yêu một cô nàng cá tính mạnh. Song anh chàng ấn tượng Mờ Naive là một người chân thành, thông minh và cầu tiến.

Đôi trẻ thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào. Ảnh: FBNV.

"Mình không phải người nổi tiếng nên đối với mình hai đứa đến với nhau không có gì khó khăn. Bên cạnh đó Mờ Naive cũng không còn hoạt động nghệ thuật. Hiện, cả hai yêu nhau như bao cặp đôi bình thường khác", Hải Anh nói.

9X Hà thành cũng chia sẻ bạn gái không còn tham gia ca hát, song anh vẫn luôn ủng hộ nếu cô có ý định quay trở lại.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1997 từng công khai tình cảm với chàng sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội - Đỗ Thành Tín. Trong quá trình yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Tháng 10/2014, Thành Tín đi du học tại Nhật. Yêu xa khiến cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tháng 10/2015, Mờ Naive lên tiếng chính thức chia tay Thành Tín.

Mờ Naive, tên thật là Trần Hà My (21 tuổi, sống tại Hà Nội). Cô bạn nổi lên trong cộng đồng mạng nhờ cover lại những bản nhạc mà giới trẻ yêu thích và nhận được sự ủng hộ rộng rãi. 9X bắt đầu trở thành hiện tượng âm nhạc online từ lúc còn học lớp 10.

Năm 2014, Mờ Naive chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với single đầu tay Ngày Hôm Qua Đã Từng và tiếp theo là Có một ngày đông, Yêu thương gửi lại.

Ngày 2/8/2016, Mờ Naive nhận án phạt từ Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch trong vụ nhận vơ ca khúc Điều còn lại của tác giả Chim Sau.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mờ Naive , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok