Thể thao

Mở bán vé VN - Philippines, hệ thống tê liệt, báo hết vé sau 5 phút

Đúng 10h sáng, hệ thống của VFF bắt đầu mở bán vé trận Việt Nam - Philippines, nhưng các trang đã ngay lập tức ở tình trạng quá tải.

25.000 vé xem trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Philippines được VFF thông báo mở bán trực tuyến bắt đầu lúc 10h ngày 28/11.

Vài phút đã bán hết 25.000 vé?

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dành 3 địa chỉ mở bán khác nhau. Quá trình bán vé trực tuyến sẽ kết thúc vào 12h trưa ngày 29/11 hoặc tới khi hết vé, tùy điều kiện nào tới trước.

Tuy nhiên, ngay khi vừa bắt đầu mở bán, cả 3 địa chỉ đều rơi vào tình trạng quá tải.

Ảnh chụp màn hình lúc 10h01.

Chỉ chưa đầy 5 phút kể từ thời điểm mở bán, một số khách hàng truy cập được trang thì nhận được dòng thông báo: "Tất cả vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán".

Hoàng Quân, sinh viên Học viện Tài chính, cho biết bạn đã đăng ký tài khoản từ trước, căn giờ để mua một cặp vé, nhưng đành ngậm ngùi trắng tay. Các đường link bán vé đều không truy cập được.

Lúc 10h20, khi bạn có thể vào được thì mọi lựa chọn vé, giá 200.000 đến 500.000 đồng/ chiếc đều được thông báo đã bán hết.

Dòng thông báo hết vé sau khi khách lựa chọn mệnh giá và số lượng ghế.

Khách đặt vé mobile cũng trong tình cảnh tương tự.

'Khó ngang trúng Vietlott'

Trên trang cá nhân, một khách hàng than: Thật ra độ khó là ngang ngửa với trúng Vietlott. Nói là 25.000 vé nhưng thực ra kể cả chơi sòng phẳng chỉ có 5.125 người được mua (người nào đặt được lệnh mua chẳng mua 4 vé). Còn chưa tính nếu hacker dùng tool để mua, mỗi lần đặt lệnh cho 500 người theo dữ liệu được lập sẵn, thì chỉ cần dăm ông mũ đen là hết vé rồi.

Trước đó, để mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, các cổ động viên đã phải xếp hàng từ nửa đêm 10/11 cũng như chen lấn, tạo nên cảnh lộn xộn tại điểm bán vé.

Tuy nhiên do lượng vé bán ra quá ít, chỉ 9.000 vé bán tại sân Mỹ Đình và 4.000 vé bán trực tuyến, nhiều cổ động viên đã ra về tay trắng sau nhiều giờ đồng hồ dầm mưa xếp hàng.

Sau cảnh bán vé hỗn loạn trước trận Việt Nam - Malaysia, VFF đã tăng số lượng vé phân phối trực tuyến từ 4.000 vé lên 25.000 vé. Ảnh: Việt Hùng.

Trong ngày trận đấu Việt Nam - Malaysia diễn ra, nhiều người không có vé vẫn trèo rào vào chứng kiến trận đấu.

Tình trạng xem chui cũng diễn ra ở trận Việt Nam - Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, ở trận đấu này, nhiều người hâm mộ có vé lại bị từ chối vào cửa.

Với trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên sân vận động Mỹ Đình, VFF đã không bán vé bằng đường công văn như trước, dồn số vé bán online từ 4.000 vé lên 25.000 vé.

Tác giả: Hiếu Công

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bán vé , PHILIPPINES , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok