Xe

Mitsubishi Xpander Cross chuẩn bị ra mắt, quyết đấu Suzuki XL7

Theo thông tin trên trang chính thức của Mitsubishi Việt Nam, Xpander Cross sẽ ra mắt khách hàng vào ngày 16/7 tới đây.

Mitsubishi Xpander Cross ra mắt tại Việt Nam ngày 16/7 tới đây

Dù đã được nhập khẩu về nước từ lâu song do dịch bệnh Covid-19, phải đến ngày 16/7 tới đây, Mitsubishi Việt Nam mới chính thức cho ra mắt mẫu xe được mong chờ là Xpander Cross. Là mẫu xe có thiết kế SUV là MPV, sau ra mắt, Xpander Cross sẽ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki XL7 và Toyota Rush.

Dù hé lộ về thời gian ra mắt, thậm chí tặng quà cho khách hàng đặt trước mẫu xe này song thông số kỹ thuật chi tiết vẫn được giữ bí mật. Tuy vậy theo video giới thiệu được đăng tải, có thể thấy, Mitsubishi Xpander Cross sẽ được trang bị vành 5 chấu dạng chữ Y, ốp gương, viền kính và tay nắm cửa mạ crôm, giá nóc cùng ăng ten vây cá mập

Bên cạnh đó, rất có thể mẫu xe này sẽ có những trang bị tương đương Xpander đang bán tại Việt Nam nhưng đáng chú ý, Xpander Cross sẽ có khoảng sáng gầm lên tới 225 mm, cao hơn nhiều mẫu SUV hiện có trên thị trường.

Ngoài ra tại thị trường Việt Nam, có thể Mitsubishi Xpander Cross cũng sẽ tương tự như tại nước ngoài, sử dụng chung động cơ với Xpander là loại 1.5 lít cho công suất tối đa 103 mã lực đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Mitsubishi Xpander Cross được dự đoán sẽ có nhiều trang bị tương đồng với Xpander

Thêm vào đó, các tính năng an toàn của Xpander Cross được dự đoán cũng sẽ tương tự với Xpander do ở phân khúc, Xpander được xem là mẫu xe có trang bị an toàn thuộc hàng đầy đủ nhất.

Tuy đại lý chưa tiết lộ giá bán nhưng theo phán đoán, là mẫu xe cải tiến từ Xpander nên Mitsubishi Xpander Cross sẽ có giá bán cao hơn khoảng vài chục triệu đồng so với Xpander cao cấp nhất hiện nay nhưng không vượt ngưỡng 700 triệu đồng. Mitsubishi Xpander AT 2020 đang có giá bán 630 triệu đồng.

Điều này tương tự như Suzuki đã làm với XL7, có giá bán cao hơn Suzuki Ertiga bản cao nhất chỉ 34 triệu đồng cho bản thường và 44 triệu đồng cho bản trang bị sẵn ghế da.

Theo thông tin từ một vài đại lý Mitsubishi, Xpander Cross tương tự như Xpander hiện tại, vẫn sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, chưa phải xe sản xuất lắp ráp trong nước.

Sau khi ra mắt, Mitsubishi sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Rush và Suzuki XL7 ở phân khúc SUV lai MPV. Hiện tại ở phân khúc này, trong tháng 6/2020 vừa qua, Toyota Rush đang là mẫu xe dẫn đầu với doanh số 323 xe bán ra. Mới ra mắt nhưng doanh số cũng tương đối tốt là Suzuki XL7 với 254 xe tới tay khách hàng.

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: xe.baogiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok