Giải trí

Minh Quân bức xúc vì bị mạo danh "phe vé" ở trận Việt Nam - Thái Lan

Ca sĩ Minh Quân lên tiếng việc bị mạo danh để bán vé trận Việt Nam - Thái Lan sẽ diễn ra tối nay (19/11).

Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đại chiến với Thái Lan ở lượt trận thứ 5 Bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước đang dõi theo các cầu thủ và cũng bởi vậy mà không ít những chiêu trò được kẻ xấu tạo ra nhân cơ hội này.

Cảnh báo của ca sĩ Minh Quân khi bị mạo danh bán vé bóng đá.

Mới đây, ca sĩ Minh Quân lên tiếng cảnh báo về việc anh chính là nạn nhân bị kẻ xấu lợi dụng để bán vé trận Việt Nam - Thái Lan. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảnh báo lừa đảo. Hiện trên facebook có bạn giả danh mình bán vé xem bóng đá trận Việt Nam - Thái Lan nên vừa xong có rất nhiều người liên lạc với mình để hỏi mua vé. Vì vậy mình xin kính báo, mình chỉ dùng duy nhất một facebook này, có dấu tích xanh còn tất cả những facebook khác không phải là mình nhé. Mong các bạn cảnh giác và cẩn trọng".

Chia sẻ với PV, ca sĩ Minh Quân cho hay: "Tôi là một người rất thích xem bóng đá nhưng chưa bao giờ có ý định làm "phe vé", ôm vé để bán. Nhưng vài ngày này, nhiều người bạn gọi cho tôi hỏi mua vé, tôi mới bất ngờ và tìm hiểu thì biết có người mạo danh mình để bán vé. Hiện tại, tôi đang rất muốn biết kẻ mạo danh đó là ai vì không chỉ làm ảnh hưởng đến mình, mà còn ảnh hưởng đến cả những khán giả, bạn bè, người thân cho rằng Minh Quân bán vé để tìm mua. Nếu họ còn tiếp tục làm vậy, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".

"Có lần, người ta cũng mạo danh tôi để nhờ bạn bè trên Facebook gửi tiền, nhưng chưa có thiệt hại vì mọi người đều cảnh giác. Tôi khá bức xúc vì hình ảnh của mình bị lợi dụng như vậy" - Minh Quân tâm sự.

Ca sĩ Minh Quân.

Bên cạnh đó, Minh Quân cũng hòa chung với người hâm mộ khắp cả nước, chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng: "Tôi xin gửi lời chúc yêu thương nhất đến với đội tuyển Việt Nam. Tôi đoán, tỷ số hôm nay sẽ là 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok