Giải trí

Minh Luân lên tiếng về tin đồn làm đám hỏi với Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên Minh Luân đã lên tiếng về tin đồn anh vắng mặt trong họp báo “tuyệt đỉnh song ca” vì phải về quê ăn hỏi với Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, nam diễn viên Minh Luân bất ngờ chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng anh đã chia tay bạn gái mới để quay về với bạn gái cũ. Và người bạn gái có "thời gian yêu nhau trong 3 năm" của Minh Luân chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

Sự việc còn chưa hết “hot” thì vào ngày 19/12, một nguồn tin thân cận của Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc lại tiết lộ hai người sẽ làm đám hỏi vào hôm nay ở quê nhà Đồng Tháp. Nguồn tin này cho biết đây cũng chính là lí do anh không xuất hiện trong buổi họp báo của tuyệt đỉnh song ca.

Minh Luân được cho là về quê làm đám hỏi với Ninh Dương Lan Ngọc nên vắng mặt tại họp báo. Ảnh: internet

Trả lời về tin đồn này, Minh Luân phủ nhận : “Hôm nay tôi không tham gia buổi họp báo Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng được vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại thì gia đình tôi phải xem kỹ ngày giờ nên chưa có thời gian cụ thể. Khi nào làm đám hỏi, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người".

Trước đó, khi câu chuyện được Minh Luân chia sẻ, Hồ Bích Trâm, người cũ của Minh Luân đã lên tiếng phản pháo. Cô chỉ trích anh là "nhân cách rách", "bắt thêm vài em cá"... để thể hiện sự bức xúc của mình. Ngoài ra một người bạn của Hồ Bích Trâm tiết lộ rằng Hồ Bích Trâm đã chia tay Minh Luân chứ không giống như lời nam ca sĩ nói.

Trước lời đăng đàn tố Minh Luân “nhân cách rách” của Hồ Bích Trâm, Minh Luân chia sẻ anh không quan tâm và cũng không giẫn giữ gì người cũ.

"Tôi không nói xấu ai, cũng không coi thường ai. Tôi trân trọng các mối quan hệ nhưng không có duyên thì tôi xin lỗi", anh nói thêm.

Bài đăng chỉ trích Minh Luân trên FB cá nhân của Hồ Bích Trâm. Ảnh: Internet


Minh Luân và Hồ Bích Trâm thuở còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Minh Luân và Lan Ngọc gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của gia đình NSND Hồng Vân. Họ nhanh chóng phát sinh tình cảm và gắn bó bên nhau 3 năm. Thời điểm trước khi chia tay Lan Ngọc và tới với Hồ Bích Trâm. Minh Luân và nàng "Cám" thường mặc đồ đôi và xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện. Trong chương trình "Hát câu chuyện tình" Minh Luân đã xin lỗi người yêu mới để quay trở lại với người cũ: "Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ".

Minh Luân và Lan Ngọc mặc đồ đôi đi dự sự kiện. Ảnh: Internet

Tác giả: MIN (tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok