Bạn cần biết

Miền Trung nắng gió vẫn có những khoảng thật tình và thật thơ!

Có một miền Trung đầy nắng gió nhưng vẫn thật đượm tình và thơ!

Miền Trung - nên thơ từng nét di sản

Có câu: “Cái đẹp nằm trong mắt người si tình”, miền Trung dẫu nắng gió mấy cũng hóa đầy chất thơ, dẫu xa xôi vậy vẫn hết lòng thương nhớ. Ví như dưới con mắt si tình của người con, nhiếp ảnh gia Phạm Văn Vũ, anh chia sẻ: “Huế là quê hương. Đà Nẵng, Hội An là ngôi nhà thứ hai với muôn vàn kỷ niệm in sâu trong ký ức. Những thắng cảnh đẹp, những con người dù chỉ gặp thoáng qua trên phố hay mảng màu đặc trưng của điểm đến... đã làm nên bức tranh trải nghiệm sống động về khoảng thời gian được sống trên một phần của dải đất miền Trung xinh đẹp này”.

Vậy là chỉ cần “được sống trên một phần của dải đất miền Trung” đã đủ yêu, đủ mến và đủ tự hào. Cũng chỉ cần “khoảng thời gian” tuổi thơ nhỏ bé nơi đây đã đủ thương, đủ nhớ. Miền Trung gắn liền với những di sản nên thơ, là sông núi hùng vĩ trùng trùng điệp điệp, gió Lào vút ngang qua những rặng núi; cố đô Huế trầm mặc nằm đó đã chứng nhân biết bao trang sử đi qua; và mới đây cầu Rồng phun lửa bắc qua đôi bờ thành phố trẻ, một sức sống, một niềm tin.

Nghĩa tình từng nét dáng hình

Người miền Trung xa xứ cũng nhiều, xuôi ngược Bắc Nam cũng không ít, chỉ mong ngày trở về đoàn tụ, để mắt thấy tai nghe, hít hà những cảm giác vui vẻ của tình người thân thương. Người gặp lại người, chữ tình vẹn nguyên, chất tình vẹn nguyên. Đến cả những du khách một lần đặt chân đến đây, cũng sẽ không khỏi bất ngờ bởi lòng hiếu khách, sự hiền hòa và tình cảm chân thành nồng ấm của người dân vùng nắng gió.

Chữ tình ấy thể hiện trên từng bữa cơm mộc mạc mà chan chứa niềm vui. Người miền Trung uống không chỉ vì chất bia làm họ sảng khoái tức thì mà vì cuộc vui ấy còn là cuộc vui đoàn tụ bên nhau. Từng ngụm từng ngụm thật đã tựa như dòng chảy của tình thân, tình bằng hữu. Thức bia vàng ươm gắn liền suốt 3 thập kỷ, men bia làm con người ta quấn quýt như muốn bên nhau chẳng dời.

Huda gắn bó với người miền Trung như ruột thịt, cùng vui, cùng cười, cùng lớn lên, cùng hội nhập. Bia Huda Ice Blast là sản phẩm của những giá trị mới đan xen mà vẫn vẹn nguyên chất tình. Từng giọt bia “đậm tình miền Trung” không chỉ là kết quả của quá trình chọn lọc, kiểm tra nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt; của quá trình nấu bia, lên men, ủ= lọc, đóng chai được giám sát tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Được kết hợp từ 3 loại hoa bia nhập khẩu từ châu Âu và men bia trứ danh của Carlsberg, chắt lọc ở -1 độ C, Huda Ice Blast sẽ là chất xúc tác để cuộc vui thêm trọn vẹn, chất tình của thời đại mới thêm đủ đầy.

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: bia Huda , miền trung , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok