Giải trí

Miền Trung đẹp và “tình” trong con mắt của người con xứ sở

Video âm nhạc “Khơi dòng cảm xúc” với sự góp mặt của 30 giọng ca triển vọng của miền Trung chính là món quà đặc biệt mà Huda Central’s Top Talent 2019 dành tặng quê hương.

Quê hương trở thành nguồn cảm hứng sáng tác âm nhạc

Được lựa chọn từ hàng ngàn thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành miền Trung, 30 tài năng âm nhạc đã cùng nhau thực hiện MV “Khơi dòng cảm xúc”, được quay tại Cố đô Huế, Đà Nẵng và phố cổ Hội An. Đây là một trong những điểm đặc biệt hấp dẫn mà mùa thứ 4 của sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung đem lại, thay cho lời tri ân sâu sắc và chân thành đến hàng trăm ngàn khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ chương trình.

Video: MV “Khơi dòng cảm xúc”

Hình ảnh miền Trung tươi đẹp trong video âm nhạc “Khơi dòng cảm xúc” được thể hiện bởi 30 tài năng của Huda Central’s Top Talent 2019

Hoà theo giai điệu quen thuộc và lời hát gần gũi nhưng dạt dào cảm xúc, hình ảnh của những nẻo đường miền Trung thân thương đã được thương hiệu bia Huda khéo léo giới thiệu trong video âm nhạc mới nhất. Bằng tấm lòng của một người con đầy tự hào sinh ra và lớn lên từ mảnh đất giàu nghĩa tình này, Huda một lần nữa thể hiện trái tim đồng điệu sâu sắc với nhịp sống nơi đây. Thiên nhiên hùng vĩ của núi Ngũ Hành, dòng sông Lam hay những góc phố xứ Huế bình yên phủ màu xanh mát của hàng me, tất cả lần lượt hiện ra nhẹ nhàng nhưng gói trọn trong đó nỗi niềm của những người con miền Trung lớn lên trong nghĩa tình son sắt, đậm đà.

Mang theo cái chân thành được nuôi dưỡng, truyền lại qua nhiều thế hệ, Huda nhờ thế vẫn luôn có được sức sống vững bền trong trái tim của bà con nơi quê hương đậm tình.

Hát vang niềm tự hào “Khi miền Trung hoà chung một giọng”

Video âm nhạc “Khơi dòng cảm xúc” chỉ là một trong số các hoạt động vô cùng ý nghĩa mà Huda Central’s Top Talent 2019 tạo ra nhằm làm phong phú thêm món ăn tinh thần mà thương hiệu bia Huda dành cho người dân miền Trung suốt 4 năm qua. Xuất phát từ mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích những tài năng ca hát tự tin thể hiện bản thân, đến nay, chương trình đã mang lại cơ hội cho nhiều giọng ca triển vọng tiến gần hơn đến ước mơ âm nhạc. Không dừng lại tại đó, bên cạnh việc nuôi dưỡng đam mê, Huda Central’s Top Talent đã góp phần không nhỏ vào việc khơi dậy niềm tự hào cũng như vun đắp niềm tin về những người con miền Trung tài năng, bản lĩnh.

Ngồi ghế ban giám khảo của Huda Central’s Top Talent 2019 là Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và một vị giám khảo giấu mặt

Hồ Ngọc Hà, giọng ca gốc Quảng Bình, khi trở lại ngồi vào chiếc ghế HLV của Huda Central’s Top Talent 2019 sau lần đầu tiên tham dự năm 2018, đã chia sẻ: “Năm ngoái, sau khi Huda Central’s Top Talent 2018 kết thúc thì Hà đã có suy nghĩ là nếu năm nay thương hiệu bia Huda tiếp tục tin tưởng và cho Hà cơ hội được sát cánh với các tài năng âm nhạc miền Trung thì Hà sẽ nhận lời ngay. Mặc dù bản thân mình cũng từng có kinh nghiệm làm HLV cho một số chương trình nhưng riêng với Huda Central’s Top Talent thì điểm đặc biệt hơn cả luôn thôi thúc Hà muốn được tham gia chính là vì mình cảm nhận được rõ mình đang đóng góp một phần vào sự phát triển của quê hương miền Trung”. Sau vòng “Lộ diện”, “nữ hoàng giải trí” cũng đã chiêu mộ được 2 gương mặt đến từ xứ Thanh – Văn Bình và Đăng Quang.

Ngoài thời gian luyện tập và thi đấu, các thí sinh cùng HLV của mình còn phải vượt qua một thử thách chưa từng có của cuộc thi, đó là sáng tác bài hát riêng với chủ đề “Khi miền Trung hoà chung một giọng” và dùng chính bài hát đó cho vòng đấu loại đầy cam go sau đó. Mỗi bài hát vừa phải thể hiện được thông điệp của chương trình, đồng thời phải mang màu sắc riêng của từng đội. Để giải được đề bài hóc búa này, cả 3 HLV và những học trò của mình cũng đã ghé thăm nhiều địa phương như Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế để làm phong phú thêm chất liệu sáng tác. Không chỉ là một bài thi, mỗi bài hát khi được cất lên sẽ trở thành một món quà ý nghĩa mà những người con ưu tú của miền Trung dành tặng nơi mình sinh ra.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt gần 3 thập kỷ phát triển, thương hiệu bia Huda vẫn luôn bền bỉ trong hành trình sát cánh cùng dải đất “đậm tình”, với ngày càng nhiều hơn nữa những hoạt động thiết thực hướng đến làm giàu thêm đời sống tinh thần cho người dân quê hương.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí như Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, truy cập fanpage Huda Beer.

Tác giả: Duy T. Nguyen

Nguồn tin: Antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok