Giải trí

Midu bị mất hàng trăm triệu tại ga tàu điện khi đi du lịch ở Hàn Quốc

Chiếc túi này có giá khoảng gần 60 triệu đồng, trong túi còn rất nhiều giấy tờ tùy thân của người đẹp sinh năm 1989 và ngoại tệ, quy đổi ra khoảng gần 120 triệu đồng tiền Việt Nam.

Midu bị mất túi hàng hiệu giá 60 triệu và 120 triệu tiền mặt ở Hàn Quốc.

Mới đây, Midu đã có một chuyến du lịch đến xứ sở kim chi. Trên trang cá nhân, cô khoe rất nhiều bức hình được chụp tại đất nước xinh đẹp này. Tuy nhiên cách đây ít giờ, hot girl đình đám lại bất ngờ chia sẻ việc làm mất chiếc túi xách hàng hiệu. Cụ thể, cô nàng đã để quên chiếc túi Louis Vuitton Cannes trên tàu cao tốc.

Chiếc túi này có giá khoảng gần 60 triệu đồng. Ngoài ra, trong túi còn rất nhiều giấy tờ tùy thân của người đẹp sinh năm 1989 và ngoại tệ, quy đổi ra khoảng gần 120 triệu đồng tiền Việt Nam. Như vậy, tổng thiệt hại mà Midu phải gánh chịu khi để quên chiếc túi là không hề nhỏ.

"...Như một dự báo trước, thường túi xách của Du rất nhỏ gọn, không mang theo nhiều đồ và hay có dây chéo đeo vào người. Nhưng chuyến đi này thật khác, đêm trước ngày đi Du đã chọn em "cà mên" vì nghĩ em ấy chứa được nhiều đồ linh tinh. Du đã chất vào em ấy toàn bộ giấy tờ tuỳ thân gồm Passport, CMND, bằng lái xe, một chiếc ví Chanel nhỏ chứa các loại thẻ ngân hàng. Tiền mặt thì Du mang theo tiền Hàn và tiền $ quy đổi ra khoảng tầm 120 triệu tiền Việt.

Và điều gì đến đã đến. Khoảnh khắc định mệnh ở ga Incheon là khi tàu đến, mình đã lo vội vàng xách va li lên tàu mà để quên em "cà mên" ở lại.

Sau khi lên tàu và yên vị được tầm vài phút thì mình hốt hoảng nhận ra đã để quên chiếc túi ở ga mất rồi, Passport và toàn bộ giấy tờ nằm trong túi cả. Vội vàng nhờ nhân viên trên tàu gọi điện về cho nhân viên mặt đất nhờ xem hộ chiếc túi còn ở đó không... Và câu trả lời là KHÔNG. Lúc đó chỉ muốn quay về lại ga Incheon ngay nhưng rất tiếc chuyến tàu mình đi là Express Train nên không có điểm dừng....

Midu trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Mình bắt đầu ngồi làm việc với bác điều tra viên - trở ngại lớn nhất là bác không biết nói tiếng Anh. Mình phải gọi điện nhờ một người chị ở Hàn phiên dịch giúp, đây cũng là người chị sau này đã giúp đỡ mình rất nhiều trong hành trình truy tìm chiếc túi đánh mất.

Mình hỏi cơ hội tìm được túi cao không, bác nói hơi khó vì đây là ga ở sân bay, người lấy túi mình có thể là khách du lịch, cũng có thể họ đã cầm túi mình và rời khỏi Hàn Quốc vì nếu người Hàn thì họ sẽ không dám lấy đâu. Thôi cứ về chờ để bác điều tra thêm, có thông tin gì bác sẽ báo nhưng chắc sẽ không thể nhanh được".

Tác giả: Thừa Ngân

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok