Thể thao

Messi và Pique muốn rời Barca sau trận thua đậm Bayern Munich?

Messi và Pique tỏ ra vô cùng thất vọng sau trận thua tan nát của Barca trước Bayern Munich ở Tứ kết Cúp C1 châu Âu và úp mở chuyện rời bỏ câu lạc bộ này trong thời gian tới.

Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng Messi và Pique không thể giúp Barca tránh được một trận thua tan nát trước Bayern Munich, qua đó sớm dừng bước ở Tứ kết Champions League năm nay.

Đây cũng là lần đầu tiên sau hơn 10 năm cả Ronaldo và Mess đều vắng mặt ở vòng bán kết Cúp C1 châu Âu, một điều mà người hâm mộ bóng đá thế giới và các fan hâm mộ của bộ đôi tiền đạo này không hề mong muốn.

"Đây là một kết quả tồi tệ. Tôi không biết phải nói như thế nào nữa. Đội bóng cần thay đổi, tôi không muốn ám chỉ huấn luyện viên hay bất kỳ cầu thủ nào. Tôi sẽ là người ra đi đầu tiên nếu đội bóng cần thay máu. Bởi vì giờ đây, Barca đang ở đáy sâu tuyệt vọng", Pique nghẹn ngào chia sẻ sau trận thua Bayern Munich.

"Chúng tôi không thể cạnh tranh ở cả giải quốc nội lẫn Champions League. Đây là điều không thể giấu được nữa. Đây là một nỗi nhục, tôi không thể nói gì khác. Vấn đề không phải là lần đầu tiên hay thứ 2. Đội bóng cần thay đổi", Pique nói thêm.

Messi và Pique muốn rời Barca sau trận thua đậm Bayern Munich

Theo thông tin từ Cadena Cope, Messi tỏ ra hết sức thất vọng với thất bại đáng hổ thẹn này và đang nghiêm túc xem xét việc rời Barcelona ngay trong mùa hè năm nay nếu như đội bóng không đưa ra những thay đổi cần thiết.

Messi có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh có thể tự do ra đi vào năm 2021. Sau một mùa giải trắng tay và năm thứ 5 liên tiếp không thể chinh phục Champions League, M10 đang cân nhắc rời đội bóng này sau nhiều năm gắn bó.

Trước đó, theo nguồn tin của tờ Sportmediaset, hai cha con Messi đã mua căn hộ tại thành phố Milan. Điều này làm dấy lên tin đồn M10 sẽ gia nhập Serie A vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong khi đó, tờ báo Corriere della Sera dự đoán Inter Milan sẽ tiêu tốn khoảng 500 triệu euro để có sự phục vụ của Messi và nhẩm tính M10 có giá vào khoảng 200 triệu euro, cao gấp đôi Ronaldo từ Real Madrid sang Juventus vào năm 2018. Mức lương của Messi được dự báo sẽ rơi vào khoảng 30 triệu euro/mùa, tức 60 triệu euro trước thuế. Hợp đồng kéo dài 5 năm nên Inter Milan sẽ tốn thêm 300 triệu euro.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: pique , Bayern Munich , Barca , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok