Thể thao

Messi sẽ đổi ý và ở lại Barcelona?

Sau buổi họp với Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu, cha của Messi, ông Jorge Messi đã bất ngờ tiết lộ rằng con trai ông có thể ở lại CLB xứ Catalan.

Như đã biết, mới đây, đích thân cha và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi đã tới gặp trực tiếp Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu để bàn bạc về tương lai của con trai.

Cha của Messi hé lộ việc cầu thủ này có thể ở lại Barcelona

Trước buổi gặp gỡ này, ông Jorge Messi đã tiết lộ với báo giới rằng rất khó để con trai ông có thể tiếp tục gắn bó với Barcelona. Tuy nhiên, có vẻ như sau buổi nói chuyện với người đứng đầu đội bóng, ông đã thay đổi quyết định.

Khi được phóng viên hỏi rằng liệu có khả năng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp hay không, ông Jorge Messi đáp ngắn gọn: “Có”.

Chưa dừng lại ở đó, ông Jorge Messi còn tiết lộ thêm: “Buổi nói chuyện với Josep Bartomeu rất tốt”.

Dù Messi đã gửi bản fax yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Barcelona nhưng rất khó để cầu thủ này ra đi bởi Los Blaugrana cho rằng điều khoản chấm dứt hợp đồng đã kết thúc. Họ chỉ để Messi ra đi nếu nhận đủ 700 triệu euro.

Trong thời gian qua, Messi vẫn có thái độ chống đối với Ban lãnh đạo Barcelona. Cầu thủ này đã không tới kiểm tra y tế cũng như không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của HLV Koeman ở Barcelona, bất chấp việc anh có thể đối diện với nguy cơ bị phạt nặng.

Bộ sưu tập danh hiệu của Messi với Barcelona

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Barcelona , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok