Thể thao

Messi muốn Barcelona mua Paul Pogba

Nhiều ngôi sao Barcelona, trong đó có Lionel Messi muốn đội chủ sân Nou Camp mua tiền vệ Paul Pogba của Manchester Unied (M.U).

Messi sẽ rất vui nếu có Pogba trong đội hình Barcelona REUTERS

Tương lai của Pogba đang là chủ đề được người hâm mộ bóng đá rất quan tâm. Tiền vệ người Pháp đã có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho tại M.U. Chính vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong thời gian tới.

Barcelona được xem là một trong những điểm đến tiềm năng của Pogba trong tương lai. Pogba là bạn thân của các tuyển thủ Pháp đang khoác áo Barca như Samuel Umtiti hay Ousmane Dembele nên dễ hiểu các cầu thủ này rất ủng hộ anh chuyển đến xứ Catalan.

Cựu tiền vệ Paul Scholes vừa tiếp tục chỉ trích đội hình của Manchester United (M.U) một cách nặng nề và cho rằng ngay cả Lionel Messi cũng sẽ gặp khó khăn thi đấu trong đội hình này.

Tuy nhiên, không chỉ có Umtiti và Dembele muốn có Pogba trong đội hình Barcelona. Theo nguồn tin của Sport Mail, Messi và Gerard Pique, những người có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của đội chủ sân Nou Camp cũng rất muốn thi đấu cùng với tiền vệ người Pháp. Không chỉ vậy, HLV Ernesto Valverde là người rất hâm mộ Pogba.

Như vậy, quyết định giờ đây chỉ còn tùy thuộc vào ban lãnh đạo Barcelona. Dù vậy, các chuyên gia chuyển nhượng của đội bóng này cho rằng Pogba khó lòng thích ứng với lối chơi tika-taka. Bởi anh là mẫu cầu thủ khá mạo hiểm trong lối chơi.

Liệu Pogba có rời M.U?
REUTERS

Bên cạnh đó, khả năng tài chính của Barcelona cũng là một vấn đề. Trong mùa giải vừa qua, thu nhập của đội bóng xứ Catalan là 960 triệu euro nhưng lợi nhuận chỉ vào khoảng 11 triệu euro. Với thông tin này, Barca khó lòng mua nổi Pogba bởi M.U chắc chắn sẽ không bán rẻ cầu thủ người Pháp sau khi đã bỏ ra 105 triệu euro để mua cầu thủ này từ Juventus vào năm 2016.

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Paul Pogba , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok