Xe

Mercedes xác nhận mang 3 mẫu AMG mới đến Triển lãm ô tô Geneva

Chưa đầy hai tuần nữa Triển lãm Geneva Motor Show bắt đầu và Mercedes tuyên bố sẽ đem đến một số sản phẩm của AMG mới hoàn toàn.

Mercedes chưa chia sẻ thông tin chi tiết, nhưng xác nhận họ sẽ giới thiệu về mẫu E-Class bản cải tiến, các mẫu xe hybrid nhỏ gọn mới và ba mẫu xe AMG mới, trong đó có 2 chiếc SUV.

Một trong những tên tuổi được nhắc đến sẽ là GLE 63 Coupe đã được hé mở vào đầu tháng này với động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất lên tới 603 mã lực và mô men xoắn 850 Nm.

Chiếc SUV thứ hai của AMG bí ẩn hơn có thể là GLA 45. Chiếc crossover dự kiến sẽ có động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 382 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm. Đi kèm với đó có thể là một biến thể S hiệu suất cao, có công suất lên tới 415 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm.

Ngoài ra, các phiên bản kết hợp của CLA và GLA cũng được ra mắt. Giống như A250e và B250e, các mẫu xe này sẽ có động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.3 lít, động cơ điện và bộ pin 15,6 kWh, cung cấp công suất kết hợp là 215 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm.

Mercedes cũng sẽ giới thiệu một chiếc xe tải camper Marco Polo. Nó sẽ có hệ thống thông tin giải trí MBUX mới và mô-đun giao diện MBAC (Điều khiển nâng cao của Mercedes-Benz mới được phát triển).

Mercedes cho biết, hệ thống này có hiệu quả biến Marco Polo thành một ngôi nhà thông minh di động.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhà sản xuất ô tô sẽ tổ chức buổi ra mắt châu Âu của mẫu xe concept VISION AVTR. Mẫu concept này ban đầu được giới thiệu tại CES và được lấy cảm hứng từ bộ phim Avatar./.

Tác giả: CTV Tuấn Ngọc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok