Đẹp

Mẹo phối bốt với đồ trong ngày lạnh để không bị lệch pha

Nếu bốt và quần đều là tông màu tối, bạn nên chọn áo khoác màu sáng để làm nổi bật bộ trang phục.

1. Bốt và quần jeans

phối đồ

Bốt cổ cao, gót nhọn cùng tông màu với quần jeans giúp "ăn gian" chiều cao khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu màu của bốt và quần đều là tông màu tối (đen, nâu, xanh đậm...), người mặc nên chọn áo khoác màu sáng để làm nổi bật bộ trang phục.

Theo trang Stylecraze.com, bốt cổ ngắn cũng có thể diện cùng quần jeans dài vừa đến mắt cá chân. Xắn một chút gấu quần, ở ngay chỗ tiếp giáp với bốt cổ ngắn sẽ tạo cảm giác cổ chân thon gọn hơn.

2. Bốt kết hợp với quần legging

phối đồ

Trong những ngày lạnh, bốt cổ cao kết hợp với quần legging, áo khoác dáng dài hoặc áo len oversized khiến bạn không còn e ngại sự khắc nghiệt của thời tiết. Đây cũng là cách phối đồ hợp với hầu hết dáng người.

Quần legging có thể chọn cùng tông màu với bốt, cũng có thể phối 2 màu đối lập (đỏ - đen, cam - đen, trắng - đen...) để tạo nên một bộ trang phục đầy cá tính.

3. Bốt và quần soóc

phối đồ

Đây là cách phối đồ ấn tượng nhưng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ với những cô nàng sở hữu đôi chân thon gọn. Chỉ cần trang bị quần tất và đôi bốt sành điệu, bạn vẫn có thể mặc quần soóc giữa mùa đông mà không lo bị lạnh.

4. Bốt và váy

chân váy bút chì

Váy liền, chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A đều có thể phối với bốt, tuy nhiên cần tinh tế một chút để không bị "lố". Đó là lưu ý váy cần cao trên đầu gối để không tạo cảm giác chân bị ngắn.

Trang Babble.com lưu ý chị em khi kết hợp bốt cổ thấp với váy nên dùng bốt màu trung tính hoặc màu sáng. Những đôi bốt tối màu sẽ thu hút sự chú ý vào bàn chân khiến bộ trang phục mất đi vẻ hài hòa.

5. Bốt và đồ da: Không bao giờ lỗi mốt

Chân váy da

Chân váy da ngắn và đôi bốt da đồng màu tạo nên vẻ sành điệu không bao giờ lỗi mốt của người mặc.

Theo Chinadaily.com, nếu chọn cách phối đồ này, hãy lưu ý váy, bốt và tất phải cùng tông màu để không gây hiệu ứng đứt đoạn làm người mặc có cảm giác bị lùn hơn.

Tác giả: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok