Giải trí

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11

Đã 11 năm trôi qua từ khi nữ diễn viên xứ Hàn Choi Jin Shil lựa chọn cái chết để kết thúc những bế tắc, stress và buồn bã của chính mình, người hâm mộ và người thân của cô vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót.

Năm 2008, Choi Jin Shil bất ngờ lựa chọn cái chết, bỏ lại hai đứa con thơ và những khó khăn cho mẹ ruột. Trong bức di thư của mình, Choi Jin Shil thừa nhận cô bị trầm cảm và mệt mỏi với những khó khăn trong cuộc sống.

Choi Jin Shil là một nữ diễn viên tài năng, làm việc chăm chỉ và giàu nghị lực trong mắt người hâm mộ. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy nước mắt, bị chồng đầy đoạ tinh thần rồi đánh đập tới mức nhập viện.

Để bảo vệ danh dự của bản thân, danh tiếng của chồng, Choi Jin Shil từng giữ bí mật chuyện bị chồng bạo hành, không chịu ký vào đơn ly hôn. Mãi tới năm 2004, khi cô bị chồng đánh phải nhập viện cấp cứu, nữ diễn viên xinh đẹp mới chấp nhận ly hôn, rời xa người đàn ông vũ phu, bội bạc và giành quyền nuôi hai đứa con. Chấp nhận ly hôn và giành quyền nuôi các con, Choi Jin Shil phải nhận lấy khoản nợ khổng lồ của chồng cũ.

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11 - 1

Choi Jin Shil luôn là một trong những nữ diễn viên nội lực, tài năng và xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11 - 2

Đã 11 năm kể từ ngày Choi Jin Shil tự vẫn tại nhà riêng

Thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, Choi Jin Shil quay trở lại với làng giải trí, nhận được sự ủng hộ của fan. Nụ cười rạng ngời luôn nở trên môi Choi Jin Shil khi cô xuất hiện bên các con. Chính vì thế, quyết định tự kết liễu cuộc đời mình của Choi Jin Shil đến nay vẫn khiến người hâm mộ choáng váng, xót xa.

Trong 11 năm qua, nhiều biến cố đã đến với gia đình cô, em trai cô cũng theo chị tự vẫn, chồng cũ của Choi Jin Shil cũng lựa chọn cái chết để giải thoát bản thân khỏi sự chán nản, stress. Hai đứa con và người mẹ già của Choi Jin Shil đã cố gắng vượt lên nỗi đau để để tiếp tục sống. Mẹ ruột nữ diễn viên nổi tiếng đã lặng lẽ nuôi dạy hai cháu ngoại suốt 11 năm qua nhưng vào năm 2018, bà bất ngờ bị chính cháu ngoại tố bạc bẽo, đánh đập và mắng chửi nặng nề.

Ngày 2/10, vào ngày giỗ thứ 11 của con gái, mẹ của Choi Jin Shil và bạn thân của cô, nữ diễn viên Lee Young Ja cùng một số người hâm mộ đã có mặt tại nghĩa trang Gapsan, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) để thăm mộ nữ diễn viên nổi tiếng quá cố. Nữ diễn viên Lee Young Ja đã đặt hoa lên bia mộ của Choi Jin Shil.

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11 - 3

Bà Jung Ok Suk - mẹ của Choi Jin Shil ra viếng mộ con gái, ngày 2/10.

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11 - 4

Nữ diễn viên Lee Young Ja năm nào cũng tới viếng mộ bạn thân vào ngày giỗ của Choi Jin Shil.

Những năm trước đó, Lee Young Ja cùng một vài diễn viên khác như Shin Ae, Hong Jin Kyung, Uhm Jung Hwa... đều tới thăm phần mộ của Choi Jin Shil vào ngày giỗ của nữ diễn viên quá cố. Bà Jung Ok Suk - mẹ ruột của Choi Jin Shil đã gửi lời cảm ơn những khán giả đã ghé thăm và đặt vòng hoa viếng con gái mình hàng năm.

Bà Jung Ok Suk tâm sự vào ngày mất của con gái: “Đã 11 năm qua đi nhưng với tôi mọi chuyện như mới vừa diễn ra. Tôi vô cùng cảm kích trước tình cảm mà mọi người dành cho con gái tôi”. Trong 11 năm qua, bà đã mất đi hai người con. Choi Jin Shil lựa chọn tự vẫn vào năm 2008 và 2 năm sau, em trai cô Choi Jin Young cũng treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11 - 5

Choi Jin Shli hạnh phúc bên hai con khi còn sống.

Năm 2015, một bộ phim tài liệu mô tả cuộc sống của hai đứa trẻ, con của Choi Jin Shil, sau khi mẹ ruột qua đời đã được phát sóng trên kênh truyền hình MBC. Con trai lớn của Choi Jin Shil - Choi Hwan Hee chứng kiến cái chết đột ngột của mẹ ruột khi cậu bé mới 8 tuổi. Giờ Hwan Hee đã 19 tuổi từng trốn trong vỏ bọc của mình, sống lặng lẽ và trầm lắng sau những bi kịch của gia đình.

Choi Hwan Hee từng mong muốn trở thành một nghệ sĩ giải trí giống như mẹ ruột hay cậu ruột của mình. “Bà ngoại ép cháu phải học tập chăm chỉ ngay cả trong những kỳ nghỉ. Bà muốn cháu trở thành một luật sự hoặc bác sĩ, nhưng cháu lại muốn trở thành một nghệ sĩ, giống mẹ hay cậu cháu”, Hwan Hee từng nói vậy cách đây 4 năm.

Trong khi đó Jun Hee, con gái của Choi Jin Shil từng buồn bã kể rằng: “Cháu không có mẹ nấu ăn cho hàng ngày hay đón cháu mỗi ngày đi học về. Vì thế, cháu sẽ kết hôn sớm và bắt đầu có gia đình riêng càng sớm càng tốt”, cô bé 13 tuổi từng thổ lộ ước mơ.

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11 - 6

Hai con và mẹ ruột của Choi Jin Shil đã trải qua những năm tháng không dễ dàng sau cái chết đột ngột của cô năm 2008.

Trên trang cá nhân, vào ngày giỗ của mẹ 2/10/2019, Choi Jun Hee - con gái của Choi Jin Shil cũng dành cho người mẹ quá cố những lời xúc động: “Tôi chẳng có ai để chia sẻ gánh nặng của mình. Thân thể mệt mỏi, đầu óc nặng trĩu và trái tim tôi chỉ mong muốn được đi tới một nơi thật xa. Chẳng có ai đưa tay ra che chắn ngọn gió đang muốn thổi tắt ngọn nến sinh mệnh của tôi”. Đọc những lời tâm sự buồn bã này của Choi Jun Hee, nhiều người đã động viên cô bé mạnh mẽ, tiếp tục vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Cô bé Choi Jun Hee, 17 tuổi, phát hiện bị bệnh Lupus ban đỏ hệ thống và tăng gần 10 kg. Cuộc sống của cô bé tuổi teen luôn tràn ngập nỗi buồn thông qua những bài viết đầy tâm trạng trên mạng xã hội.

Mẹ và bạn thân viếng mộ Choi Jin Shil trong lần giỗ thứ 11 - 7

Choi Jun Hee - con gái của Choi Jin Shil thừa nhận cuộc sống khó khăn từ khi mẹ tự vẫn.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok