Thế giới

Mẹ sát hại con 3 tuổi sau khi tòa phán quyết chồng là người nuôi con

Bà mẹ 40 tuổi được cho là "không thể nguôi ngoai" sau khi phát hiện đứa con của mình sẽ sống cùng với cha đẻ của nó - Nathan Kattern, người được tòa án trao toàn quyền nuôi con gái.

Cô bé Isla Gurney được tìm thấy qua đời trên giường tại ngôi nhà của bé ở New South Wales, Úc. Trong khi đó, người mẹ Tamara Gurney được tìm thấy bất tỉnh trong một căn phòng khác sau khi dùng thuốc quá liều.

Điều tra của cảnh sát cho thấy cái chết của Isla có liên quan đến trận chiến giành quyền nuôi con thời gian gần đây. Bà mẹ 40 tuổi được cho là "không thể nguôi ngoai" sau khi phát hiện đứa con của mình sẽ sống cùng với cha đẻ của nó - Nathan Kattern, người được tòa án trao toàn quyền nuôi con gái.

Sau cái chết của Isla, bạn bè của Nathan đã giúp gây quỹ trên trang GoFundMe để người cha có tiền lo hậu sự cho con gái. Bài viết trên trang gây quỹ kể rằng Nathan đã tham gia vào một cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con kéo dài 18 tháng và trong thời gian đó, Tamara thậm chí còn lén mang Isla đi xa 620 dặm (997 km).

Bé gái và mẹ. Ảnh: The Sun

Truyền thông cho biết không tìm thấy dấu hiệu thương tích trên thi thể bé Isla. Cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm để xác định nguyên nhân tử vong. Trước đó, các sĩ quan đã gõ cửa nhà Tamara sau khi nhận được cuộc gọi từ một người hàng xóm yêu cầu kiểm tra điều kiện hưởng phúc lợi của mẹ con cô bé. Khi bước qua cánh cửa phòng ngủ, họ mới phát hiện Isla đã không còn hơi thở.

Margaret Gurney, bà ngoại của Isla, đau xót nói: “Cháu tôi là bé gái xinh xắn nhất thế giới này. Tối thứ tư vừa rồi tôi vẫn còn gặp Isla, con bé còn líu lo rằng 'Cháu yêu bà lắm, bà là tuyệt nhất'”. Trong lòng người bà thương cháu đột nhiên nóng như lửa đốt khi nhận được dòng tin nhắn bất thường của con gái, chẳng bao lâu sau, bà nhận được tin dữ cháu gái đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi mới lên 3.

Bà nghẹn ngào kể lại: “Tamara gửi tin nhắn nói tôi đã đối xử rất tốt với con bé, là một người mẹ tuyệt vời. Nó còn nói thêm: 'Mẹ ơi, con phải nói lời tạm biệt với mẹ rồi. Ngày mai con sẽ không còn ở đây nữa đâu'. Đó là lúc tôi cảm thấy có chuyện chẳng lành”.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok