Trong tỉnh

Mẹ nam sinh chạy Grab bị sát hại: 'Con mới nhập học được 1 tháng, vừa gửi về cho tôi 5 triệu'

Mẹ của nam sinh chạy Grab bị sát hại cho biết, nam sinh vừa mới ra nhập học được 1 tháng và đi làm thêm còn gửi về cho mẹ 5 triệu đồng.

Người thân của nam sinh bị sát hại

Sáng 29/9, cơ quan chức năng đã bàn giao tử thi nạn nhân Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), hành nghề tài xế Grab bị sát hại ở bãi đất hoang ở phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho gia đình.

S. được xác định tử vong trước đó hai ngày nên thi thể đã biến dạng. Đứng bên ngoài rất đông người thân của S. từ quê Thanh Hoá ra để nhận dạng thi thể nạn nhân. Ai ai cũng đau đớn xót xa khi nam năm nhất Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội bị sát hại với nhiều nhát dao trên cơ thể.

Bà Thu (mẹ của S.) gào khóc thảm thiết, bà liên tục gọi tên con “S. ơi về với mẹ đi con…”. Nhiều người thân phải bên cạnh động viên tinh thần người mẹ này.

Theo bà Thu, S. là con thứ 2 trong gia đình có hai chị em. Nam sinh này mới nhập học được khoảng 1 tháng nay. Để tiết kiệm chi phí đỡ đần mẹ S. chạy thêm Grab mới đây cũng tiết kiệm gửi cho mẹ được 5 triệu thì xảy ra sự việc đau lòng này.

Bà Thu liên tục ngồi gục bên ngoài vỉa hè khiến người thân ai ai cũng đau đớn xót xa. Cạnh đó chị Ánh Nguyệt (chị gái S.) cũng đau đớn gọi tên em trai. “S. ơi em về với chị với mẹ đi, về đi S. ơi…” chị Nguyệt gọi tên em trai trong tuyệt vọng.

Nơi phát hiện thi thể nam sinh chạy Grap

Trước đó, chị Nguyệt cũng đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm thế nhưng những tia hy vọng cuối cùng đều đã dập tắt. Chị Nguyệt cùng người thân đau đớn nhận tin phát hiện thi thể S. ở bãi đất hoang ít người qua lại. Tài sản gồm xe máy, điện thoại của nam sinh cũng không còn tại hiện trường.

Sáng sớm 29/9, nhiều người thân đã trực tiếp đến khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân để thắp hương. Tại đây cỏ mọc um tùm vắng bóng người qua lại. Đến gần 7h cùng ngày bà Thu cùng người thân gào khóc nhận thi thể của con trai đưa về quê chôn cất.

Nam sinh chạy Grab bị sát hại

Người thân cho biết, sẽ đưa thi thể nam sinh xấu số về Nghĩa trang Văn Điển hoả táng sau đó đưa di cốt của nam sinh về quê nội ở huyện xã Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hoá mai táng.

Ông Phùng Văn Tần (bố dượng của nạn nhân) cho biết, S. là người hiền lành, ngoan ngoãn và rất chịu khó. Khi nghe tin S. mất tích người thân trong gia đình ông vội vã bắt xe ra Hà Nội tìm kiếm với hy vọng sớm tìm thấy S. Thế nhưng khi phát hiện thi thể nam sinh này ai ai trong nhà đều đau xót.

Thi thể nam sinh được đưa về quê nhà an táng

Trươc đó, tối 26/9, S. chở khách từ bến xe Mỹ Đình lên khu vực Cổ Nhuế thì mất tích không liên lạc được. Sau đó, bạn bè S. đã liên lạc với bạn cùng phòng của nạn nhân để báo tin cho gia đình.

Nhận được tin báo, gia đình S đã tìm đến khu vực phường Cổ Nhuế để tìm kiếm. Họ phát hoảng khi thấy S đã tử vong.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok