Giới trẻ

Mê mẩn với chuyến bay hội tụ cả dàn tiếp viên chuẩn “soái ca”

Bảo Trung, Đình Khôi và Quốc Huy cùng có mặt trên chuyến bay đêm ngày 14/10 và vô tình gây thương nhớ cho các cô gái vì quá điển trai.

Để trở thành một tiếp viên hàng không, ngoài khả năng ngoại ngữ, khéo léo, hoạt ngôn thì một điều tất yếu phải đảm bảo đó là yếu tố ngoại hình. Chính vì vậy, việc hành khách di chuyển bằng máy bay và bắt gặp các tiếp viên điển trai, xinh gái không phải quá lạ.

Tuy nhiên nếu một chuyến bay hội tụ cả dàn “soái ca” thì quả là hiếm có. Và mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh về một chuyến bay như thế, một “chuyến bay trong mơ” khi anh nào cũng đẹp trai khiến không ít các cô gái mong muốn được một lần trải nghiệm.

Bộ 3 anh chàng tiếp viên điển trai

Nhân vật chính của những bức ảnh này là 3 tiếp viên hàng không Nguyễn Quốc Huy (sinh năm 1993) hiện đang sinh sống tại TP. HCM, Nguyễn Đình Khôi (sinh năm 1992) đến từ Hà Nội và Nguyễn Bảo Trung (sinh năm 1990) là người con của đất cảng Hải Phòng.

Liên hệ với Đình Khôi, một trong ba anh chàng tiếp viên đang gây “bão mạng”, Khôi cho biết bản thân Khôi cũng như các bạn đều hết sức bất ngờ khi những hình ảnh chụp trong giờ giải lao lại được mọi người quan tâm nhiều như vậy.

“Thực sự là do bận đi bay nên lâu rồi mình không có thời gian theo dõi tin tức. Hôm đi bay về, nửa đêm được gia đình, bạn bè gắn thẻ vào rồi gọi điện hỏi, mình tưởng mọi người đùa vì là người biết cuối cùng. Bản thân không khỏi bất ngờ và khá vui vì không nghĩ chỉ là ảnh chụp lúc rảnh khi đi làm mà mình và các đồng nghiệp được mọi người chú ý tới như vậy”, Khôi chia sẻ.

Nguyễn Quốc Huy

Nguyễn Đình Khôi

Nguyễn Bảo Trung, anh chàng tiếp viên được các cô gái tìm kiếm nhiều nhất trong bộ 3

Khôi tâm sự vì đặc thù của nghề tiếp viên hàng không là đi làm theo lịch phân công, mỗi chuyến sẽ gặp những đồng nghiệp khác nhau nên cả ba vô tình gặp được nhau chứ không hề hẹn trước.

“Mấy tấm hình đó chúng mình chụp khi vừa xong việc chuẩn bị cho chuyến bay mới và chờ đón khách lên. May hôm cả ba có dịp đi làm chung nên tranh thủ chụp kỷ niệm thôi chứ rất hiếm khi như thế”, Khôi nói.

Khi nhận những lời khen từ mọi người, nam tiếp viên người Hà Nội khiêm tốn cho rằng đó vốn là đặc thù công việc yêu cầu, nên không chỉ riêng Khôi mà bản thân ai cũng luôn ý thức phải chỉn chu, nổi bật để đem lại thiện cảm cho người đối diện.

Việc được mọi người quan tâm là “một sự may mắn” bởi đồng nghiệp ai cũng có ngoại hình sáng và cả ba chỉ là “được quan tâm hơn chút thôi” vì để thi tuyển được vào ai cũng phải trải qua nhiều vòng xét tuyển với nhiều tiêu chí.

“Có rất nhiều yếu tố để tuyển chọn, theo kinh nghiệm của bản thân. Không chỉ yếu tố đầu tiên về ngoại hình, để được chọn làm việc còn đòi hỏi bạn phải có một sức khỏe tốt, sự tự tin, cách ứng xử khéo léo, chín chắn và quan trọng hơn cả là khả năng ngoại ngữ.

Nói vui một chút, chúng mình có một cuộc sống khá thú vị khi là một tiếp viên hàng không. Nhiều khi giờ mọi người đi ngủ là lúc chúng mình bắt đầu ngày làm việc mới. Việc di chuyển liên tục giữa các múi giờ, bay đêm ngủ ngày rồi các dịp Lễ, Tết hay xa nhà là điều không tránh khỏi và bắt buộc phải tự thích nghi dần”, Đình Khôi chia sẻ.

Những người bạn đồng nghiệp của ba chàng tiếp viên cũng có ngoại hình bắt mắt

Ảnh: FBNV

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Tiếp viên , chuyến bay , soái ca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok