Thế giới

Mẹ mải đi chơi với bạn trai, con 2 tuổi bị bỏ đói đến chết

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã khiến người dân vô cùng phẫn nộ.

Vào tối 9/11, cảnh sát Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) nhận được thông báo rằng một thi thể bé trai được tìm thấy trong căn hộ chung cư. Khi tới nơi, cảnh tượng đập vào mắt họ là thi thể của một bé trai nhỏ xíu, cứng đơ nằm cuộn tròn trong nhà sinh và xung quanh là phân và rác thải.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cậu bé không có dấu hiệu bị đánh đập hay bạo hành nhưng cơ thể bị suy dinh dưỡng cực kỳ nghiêm trọng. Cậu bé này đã 2 tuổi nhưng chỉ nặng khoảng 6 kg và bé đã qua đời ít nhất 2 ngày trước khi được tìm thấy. Vì vậy, cảnh sát nghi ngờ rằng cậu bé đã bị bỏ đói cho đến chết.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện cậu bé sống cùng với người mẹ họ Lin, 20 tuổi và bạn trai của cô. Cậu bé này là con của Lin với người bạn trai cũ dù chưa kết hôn. Thậm chí, họ còn từng có một bé gái nhưng đã sớm qua đời vì lý do bệnh tật. Tới tháng 5/2018 thì cặp đôi này chia tay. Chị Lin tới Đài Bắc làm việc trong một khách sạn với mức lương 40.000 Đài tệ (hơn 30 triệu đồng)/ tháng.

Chân dung bé trai và bà mẹ bỏ con chết đói. Ảnh: SETN

Chị Lin quen người bạn trai mới Xiao qua mạng và tháng 8 vừa qua, cả hai đã dọn về ở chung. Nhưng thay vì hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ, Lin lại vô cùng hờ hững và bỏ mặc con trai để đi chơi bời trác táng cùng người yêu.

Dù thu nhập hàng tháng hơn 30 triệu đồng, một con số không hề thấp nhưng trong những tháng gần đây, chị Lim không hề mua sữa hay thức ăn cho con. Thậm chí, khoảng 2 - 3 ngày chị Lim mới về nhà một lần để cho con ăn và thức ăn chị dành cho con cũng chỉ là cơm thừa canh cạn của mình và bạn trai.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ chị Lin và người bạn trai Xiao. Người bạn trai cho biết, anh ta không biết gì về việc nuôi con của chị Lin, cũng không phải bố đứa trẻ nên không có liên quan gì. Về phía chị Lin, cô ta nói rằng không cho con ăn vì "không đủ tiền và sợ thực phẩm bị lãng phí".

Tác giả: Hạnh Chi

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok