Giải trí

"Mẹ đơn thân" Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố

Không còn vẻ nhí nhảnh, dễ thương của thời “Cô gái Trung Hoa”, ca sĩ Lương Bích Hữu ở thời điểm hiện tại đẹp mặn mà và tràn đầy năng lượng sau khi mạnh mẽ bước qua những biến cố ái tình, làm mẹ đơn thân.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984. Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và vào vòng Bán kết.

Cô được biết đến khi tham gia nhóm nhạc nữ H.A.T năm 2004 cùng các thành viên: Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy.

Sau khi nhóm tan rã, cô theo con đường solo với album "Cô gái Trung Hoa". Công chúng từng nhớ đến cô với những ca khúc hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình", "Dằm trong tim", "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi"... Ngoài dòng nhạc trẻ, cô còn theo đuổi dòng dân ca.

Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 1

Lương Bích Hữu (ngoài cùng bên phải) từng tham gia nhóm nhạc nữ H.A.T cùng Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy.

Đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Lương Bích Hữu bất ngờ bị bỏng trong một lần đi biểu diễn ở Phan Thiết. Lửa lan vào mặt, lông mi, tóc cũng cháy khét khiến cô hoảng loạn và kêu cứu thất thanh.

Cô từng tâm sự buồn bã trên truyền thông: "Nước mắt tôi cứ thể trào ra vì tôi sợ mình sẽ không qua khỏi. Biết bao nhiêu dự định tôi muốn làm trong tương lai bỗng chốc trở nên xa vời. Tôi sợ gương mặt mình khó lành lặn để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát".

May mắn là sau đó cô đã dần dần bình phục. Nhờ những lời động viên, cổ vũ tinh thần của gia đình, bạn bè, người hâm mộ, cô lạc quan, vui vẻ hơn và đi hát trở lại.

Biến cố lớn hơn khiến cuộc đời cô bước sang ngã rẽ khác là lùm xùm tình ái với Khánh Đơn. Chuyện tình của cô với nam nhạc sĩ từng khiến cô vướng tin đồn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Khánh Đơn với vợ đầu.

Tuy nhiên sau đó Khánh Đơn đã lên tiếng thanh minh yêu Lương Bích Hữu trong giai đoạn đã ly hôn. Khánh Đơn sau này cũng công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trong một lễ trao giải lớn. Tuy nhiên, cái kết của câu chuyện tình này lại không như nhiều người dự đoán, Lương Bích Hữu buồn bã xác nhận chia tay Khánh Đơn dù mang bầu con chung với lý do nam ca sĩ, nhạc sĩ trở nên vô tâm, không thể tiếp tục đi cùng nhau.

Lương Bích Hữu một mình nuôi con, chọn cuộc sống không ồn ào, ít khi chia sẻ về đời tư và từ đó cô cũng bớt xuất hiện trên truyền thông hơn. Cô đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn.

Gần đây "Cô gái Trung Hoa" mới thường xuyên cập nhật lại những hình ảnh trên mạng xã hội và tương tác nhiều hơn với khán giả sau thời gian dài kín tiếng.

Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 2

Nhan sắc hiện tại của Lương Bích Hữu.

Lương Bích Hữu chia sẻ, mình sẽ có chuyến lưu diễn kéo dài vài tháng tại Canada và Mỹ. Vào tháng 5 nhân dịp Ngày của mẹ, Lương Bích Hữu sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng một ca khúc mới gửi gắm tâm tư từ những người làm con chưa dành nhiều thời gian quan tâm đến mẹ của mình. Cô cho biết, rất hồi hộp về phản ứng của công chúng.

Người đẹp cũng bất ngờ làm mẫu ảnh sau một thời gian dài im ắng, đàn em Minh Châu thổ lộ, quá trình làm việc kéo dài hơn 5 tiếng với Lương Bích Hữu, cô nhiệt tình làm mẫu và trò chuyện vui vẻ.

Theo Minh Châu, đàn chị rất tình cảm, tử tế và cực kỳ quan tâm đến người khác. “Cô gái Trung Hoa” ngày nào giờ đây đẹp mặn mà và rất "đàn bà" thay vì vẻ nhí nhảnh, dễ thương trước đây. Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Lương Bích Hữu chỉ muốn tập trung thời gian để tiếp tục theo đuổi đam mê và chăm sóc con.

Lâu ngày làm mẫu ảnh, Lương Bích Hữu vẫn thể hiện thần thái thu hút

Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 3Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 4Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 5Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 6Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 7Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 8Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 9Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 10Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 11Mẹ đơn thân Lương Bích Hữu lộ diện với nhan sắc trẻ đẹp sau những biến cố - 12

Ảnh: Bảo Lê

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok