Xã hội

Mẹ đau đớn nhìn con trai 7 tuổi bị tường đè tử vong

Đoàn giáo viên Đắk Lắk đi du lịch Nha Trang gặp sự cố sạt lở, khiến bé trai tử vong, 4 người bị thương.

Hiện trường vụ sạt lở nghiêm trọng tại Nha Trang (Ảnh minh họa).

Tối 18/11, bà Trần Thị Hòe, Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Tuổi Ngọc (xã Cư Amung, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) cho biết, đoàn giáo viên, nhân viên của trường đi du lịch Nha Trang đang trên đường trở về thì gặp sự cố sạt lở đất đá khiến 1 bé trai (7 tuổi, con của nữ nhân viên văn thư của trường) tử vong và 4 người khác trong đoàn bị thương.

Theo bà Hòe, nhân dịp kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, 18 giáo viên và nhân viên của trường tổ chức đi du lịch tại TP Nha Trang. Khi đi, một số giáo viên mang theo con em, tổng cộng đoàn du lịch có 33 người (cả tài xế và phụ xe).

Khoảng 7h30 sáng 18/11, trên đường trở về, đoàn ghé vào một quán phở ven đường quốc lộ, nằm phía sau vách núi để ăn sáng. Đến khoảng hơn 8h, mọi người đang ăn uống thì xảy ra vụ sạt lở khiến bức tường và đá đổ sập xuống. Sự việc xảy ra quá nhanh, mọi người chạy tán loạn ra ngoài thoát thân, bức tường đã đè vào cháu bé L.Đ.H.H (7 tuổi) và bà chủ quán khiến cả 2 tử vong.

“Vào thời điểm sạt lở cô văn thư đang đi ra ngoài nhà vệ sinh, khi chạy vào phát hiện sự việc đã vô cùng đau đớn. Sự cố sạt lở đất, còn khiến 2 cháu bé cùng 2 cô giáo của đoàn bị thương, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu”, nữ hiệu trưởng cho hay.

Cũng theo bà Hòe, việc tổ chức đi du lịch, do công đoàn nhà trường tổ chức, kinh phí do các giáo viên, nhân viên đóng góp. Trước chuyến đi, nhà trường đã quán triệt các giáo viên, nhân viên mang theo con phải quản lý chặt, nhưng sự việc vừa xảy ra là tai nạn đáng tiếc, ngoài ý muốn. Hiện 4 người bị thương đang điều trị, chờ được xuất viện để về gia đình. Riêng thi thể cháu H. đang được làm thủ tục, gia đình yêu cầu cơ quan chức năng không mổ tử thi mà gia đình đưa về quê mai táng.

Được biết, sau khi sự cố xảy ra, UBND TP Nha Trang đã có mặt động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong 6 triệu đồng và mỗi người bị thương 3 triệu đồng.

Tác giả: Nhật Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: tường đè , Nha Trang , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok