Giải trí

MC Nguyên Khang: ‘Đừng dùng đời tư để đánh bóng tên tuổi’

Nổi tiếng, thành công nhưng Nguyên Khang lại rất kiệm lời mỗi khi nhắc đến chuyện riêng tư. Bởi, anh không muốn bản thân trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Lâu nay, người ta vẫn nghĩ MC là nghề hái ra tiền. So với những ngành nghệ thuật khác, số lượng MC nổi tiếng đếm trên đầu ngón tay. Anh có vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ những đồng nghiệp khác?

Cạnh tranh là quy luật của sự phát triển. Ngành nghề nào cũng đòi hỏi sự cạnh tranh. Tôi thích mình có những đối thủ giỏi trên đường đua. Bởi, họ giúp tôi nhận ra những điểm yếu của bản thân và những gì cần khắc phục. Nghề nào cũng vậy, chỉ cần mình nằm trong top đầu, tiền tài hay danh vọng chỉ là kết quả. Đừng hỏi tôi mỗi ngày kiếm được bao nhiêu hay hãy hỏi xem hôm nay đã học được gì.

Quan điểm của Nguyên Khang về lối sống và sự nghiệp?

Người ta không thể chọn bố mẹ nhưng có thể chọn cách sống cho chính bản thân mình. Người giàu hay nghèo, thành công hay thất bại, vốn dĩ phụ thuộc vào cách hành xử của họ với cuộc sống này.

Gia đình tôi không phải khá giả, cái mà mẹ để lại cho tôi là những lời dạy về cách sống và đối nhân xử thế. Tôi vào đời với hai bàn tay trắng và gây dựng sự nghiệp, quan hệ, dựa trên cách sống của chính mình.

Tôi không vội vã chạy theo những giá trị ảo và bất chấp để đạt được điều gì đó. Tôi chọn cách bình tĩnh quan sát cuộc sống, học hỏi và đứng dậy từ những thất bại. Đó là những giá trị được xây dựng trên nền tảng của những vấp ngã đã trải qua.

Nguyên Khang là một trong những cái tên hot của làng MC Việt.

Trên cương vị là một người trẻ thành công, anh có lời khuyên hay phương châm gì cho các bạn trẻ?

Đừng tự mãn với những gì mình đang có, đừng chiếm lấy những thứ mình muốn bằng mọi giá. Hãy sống chân thành, tử tế, yêu thương và bao dung với mọi người. Cái gì đến từ tâm sẽ mãi ở lại với chúng ta. Yêu cuồng, sống vội, thích những giá trị ảo sẽ làm chúng ta đánh mất chính bản thân mình.

Hãy bước ra thế giới rộng lớn bên ngoài để xem mọi người đang làm gì, khi đó sẽ biết rằng, bản thân mình đang đứng ở đâu trong cái vũ trụ này. Từ đó, mỗi người hãy hoạch định cho mình con đường đi riêng. An nhiên và sống bình an là cái mà ai cũng muốn có, dù bạn là tỷ phú hay kẻ ăn mày.

Nổi tiếng, thành công, nhưng MC Nguyên Khang lại rất kín tiếng về chuyện đời tư. Vì sao vậy?

Tôi không thích chuyện riêng tư của mình trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Việc dùng đời tư để “đánh bóng” bản thân chưa bao giờ là sự lựa chọn của tôi. Hãy để tôi mãi là một ẩn số thú vị! Một ẩn số mà người ta vẫn còn muốn háo hức để tìm hiểu. Tôi cũng không muốn làm tan nát trái tim của những cô gái đang thầm yêu trộm nhớ mình, thi thoảng lại nhắn tin trong fanpage những câu ngôn tình hay một cành hồng để làm quen,… Ẩn số vẫn thú vị hơn bài toán có lời giải mà (cười).

Vậy, bao lâu nữa Nguyên Khang mới chịu yên bề gia thất?

Duyên đến ắt sẽ đến. Nhân duyên là cái vốn dĩ không bao giờ có thời gian cụ thể. Tôi đang hạnh phúc với những gì mình có trong cuộc đời. Được làm cái mình thích, và thích cái mình yêu.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị của MC Nguyên Khang!

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: MC Nguyên Khang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok