Giải trí

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình

Nhiều người hâm mộ cắt tóc theo hình ảnh của MC - nhà báo Lại Văn Sâm, Hoa hậu H'Hen Niê… Có người chấp nhận chịu đau nhiều giờ xăm kín bản hit của Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà lên người. Thậm chí, có fan quốc tế xăm tên bài hát của Sơn Tùng M-TP.

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 1

MC Lại Bắc Hải Đăng thích thú đăng ảnh người hâm mộ khắc hình chân dung người cha của mình là nhà báo Lại Văn Sâm trên mái tóc cùng lời chia sẻ: “Có khi phải đổi kiểu tóc”. Nhiều người đồng tình với Lại Bắc Hải Đăng nên thay đổi kiểu tóc và để lại bình luận: “Em nghĩ đổi tóc nhưng mẫu tóc phải hình đệ chú Sâm mới nhiều người biết, phải khác biệt anh ạ”, “Fans ruột luôn! Quá chất luôn”, “Nghệ thuật quá”,…

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 2

Hoa hậu H'Hen Niê thích thú khoe ảnh một fan cắt tóc có hình của cô. H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngót nghét đã gần 2 năm, nhưng độ hot của cô vẫn chưa hề giảm trong công chúng.

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 3

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người “choáng” khi đăng tải hình ảnh bắp chân một người nào đó xăm kín bài hát “Tìm lại giấc mơ” và chữ ký của cô. Cô còn tiết lộ bất ngờ: "Mình đã từng nhìn thấy có người xăm HnH (Hồ Ngọc Hà) ở ngực, ở vai, ở tay nhưng cả bài hát và từng nốt nhạc thế này thì... đau lắm!".

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 4

Sơn Tùng M-TP được một người hâm mộ lớn tuổi người Brazil xăm hit “Lạc trôi” lên tay bày tỏ tình cảm. Điều này là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ ảnh hưởng của ca sĩ Việt không chỉ ở trong nước mà đang dần được fan quốc tế đón nhận.

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 5

Một fan cuồng của Sơn Tùng M-TP còn tạo dáng kiểu tóc "Chạy ngay đi" theo đúng hình ảnh poster ca khúc của thần tượng.
MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 6
Có rất nhiều khán giả vì quá hâm mộ Tuấn Hưng nên đã xăm hình thần tượng.

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 7

MC Lại Văn Sâm và loạt sao Việt được người hâm mộ khắc hình - 8
Có người còn chịu đau nhiều giờ để xăm cả bài hát “Anh nhớ em” của nam ca sĩ lên cơ thể. Khi nhìn thấy hình ảnh này, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bộc bạch: "Cảm kích với lời bài hát được bạn ấy xăm lên người như 1 kỷ niệm. Tôi hay Tú Dưa đều trân trọng điều này".

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok