Xe

Mazda3 2019 lộ diện cụm đồng hồ điện tử mới

Dù vẫn giữ lại các chi tiết cũ như vô lăng, phím bấm, cần gạt, Mazda3 trông hiện đại hơn rất nhiều sau khi phần đồng hồ cơ được chuyển sang đồng hồ điện tử.

Những hình ảnh mới rò rỉ trên Internet gần đây cho người ta cái nhìn rõ ràng hơn về các thiết kế bên trong Mazda3 2019, cụ thể ở đây là cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Dựa trên hình ảnh từ trang PCAuto của Trung Quốc, mẫu hatchback này sẽ có hai giao diện đồng hồ khác nhau. Thiết kế đầu tiên là một đồng hồ hiển thị vòng tua máy chính giữa với những con số bên trong hiển thị tốc độ xe. Ở hai bên bộ đo này là đồng hồ báo nhiệt độ nước làm mát và thời gian.

Giao diện đồng hồ vòng tua máy ở chính giữa. Ảnh: PCAuto.

Thiết kế thứ hai có sự khác biệt đáng kể, bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy và vận tốc có kích thước bằng nhau. Theo Autoblog, các chi tiết còn lại như vô lăng, phím bấm, cần gạt, bảng tín hiệu đều không có sự khác biệt so với phiên bản hiện tại.

Tuy nhiên, chỉ cần sự thay đổi từ đồng hồ cơ sang cụm đồng hồ điện tử cũng mang đến sự mới mẻ cho toàn bộ cabin, cũng như đem đến cảm giác hiện đại hơn rất nhiều cho mẫu xe đến từ Nhật Bản.

Giao diện thứ hai với hai đồng hồ kích thước bằng nhau. Ảnh: PCAuto.

Không chỉ cabin, nhà sản xuất Mazda cũng thực hiện một số thay đổi ở động cơ. Cụ thể, Mazda3 2019 sẽ được trang bị công nghệ động cơ SCCI Skyactiv-X không gần bu-gi (Spark Controlled Compression Ignition), tăng mô-men xoắn từ 10 đến 30%, tiết kiệm nhiên liệu 25% so với động cơ 2.0L Skyactiv-G hiện tại.

Madaz3 sẽ bán ra trên toàn cầu vào năm sau. Riêng người dùng tại Mỹ còn có thể sở hữu phiên bản xe dùng hệ thống dẫn động toàn thời gian bốn bánh chủ động AWD.

Tác giả: Đại Việt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Mazda3 2019 , Mazda3

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok