Xe

Mazda CX-5 nâng cấp thêm công nghệ, giá từ 760 triệu đồng

Đây là lần đầu tiên Mazda CX-5 phiên bản động cơ xăng được trang bị hộp số tự động tại thị trường Anh.

Mazda CX-5 nâng cấp thêm nhiều công nghệ, giá từ 760 triệu đồng

Mazda CX-5 2018 sẽ chính thức được bán ra tại Anh vào ngày 31/8 tới đây, có giá từ 24.795 Bảng (khoảng 760 triệu đồng). Mẫu crossover sẽ được nâng cấp hệ thống truyền động và trang bị an toàn. Đây cũng là lần đầu tiên khách hàng tại xứ sở sương mù có thể lựa chọn hộp số tự động khi mua xe sử dụng động cơ xăng.

Mazda CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Anh, kể từ khi thế hệ thứ 2 của mẫu xe này được bán ra vào năm ngoái. Trên quy mô toàn cầu, Mazda CX-5 cũng chiếm khoảng 25% tổng doanh số bán hàng của hãng xe này.

Động cơ xăng trên Mazda CX-5 2018 tại Anh sẽ có thêm lựa chọn số tự động bên cạnh hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn

Ở phiên bản nâng cấp này, phiên bản động cơ xăng của Mazda CX-5 2018 được trang bị động cơ cơ Skyactiv-G 2.0 lít cho công suất 162 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp tùy chọn hoặc số sàn 6 cấp tiêu chuẩn.

Các phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel sẽ được trang bị 2 phiên bản động cơ Skyactiv-D 2.2 lít, cho công suất 148 mã lực hoặc 181 mã lực. Ở động cơ mới này, Mazda đã cập nhật động cơ diesel với buồng đốt cải tiến, kim phun mới và bộ tăng áp được nâng cấp.

Không gian nội thất bên trong Mazda CX-5 2018 tại Anh

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Mazda CX-5 2018 là bộ la-zăng hợp kim 19 inch mới, tạo cho chiếc xe dáng vẻ thể thao hơn. Bên cạnh đó, trang bị tiêu chuẩn trên Mazda CX-5 tại Anh có đèn pha LED, gập gương tự động, điều hòa 2 vùng độc lập, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp điều hướng của Mazda.

Các trang bị an toàn cũng được nâng cấp với các tính năng như ra-đa kiểm soát hành trình, hệ thống giám sát cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo chệch làn đường…

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Mazda CX-5 2018 , mazda cx-5

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok