Thế giới

Máy bay chở hơn 170 người của Ukraine rơi ở Iran, không ai sống sót

Một máy bay chở khách của Ukraine với ít nhất 170 người trên máy bay sáng nay, 8/1, đã bị rơi do sự cố kỹ thuật.

Một máy bay của Ukraine.

Reuters dẫn thông tin từ hãng thông tấn chính thức của Iran IRNA cho biết, vụ việc xảy ra ngay sau khi máy bay cất cánh từ sân bay Imam Khomeini ở Tehran, Iran để thực hiện hành trình về Kiev, Ukraine.

Máy bay bị rơi là một chiếc Boeing 737 của Hãng hàng không quốc tế Ukraine. Ông Reza Jafarzadeh – người phát ngôn của Tổ chức hàng không dân dụng Iran – cho biết, các đội cứu hộ đã được điều động đến hiện trường ngay lập tức.
“Ngọn lửa lớn đến nỗi chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ cuộc giải cứu nào. Chúng tôi có 22 xe cứu thương, 4 xe xe buýt cứu thương và một máy bay trực thăng tại hiện trường”, ông Jafarzadeh cho hay.

Theo ông Jafarzadeh, số lượng hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay là 170 người. Trước đó, 1 số thông tin cho biết số hành khách và phi hành đoàn trên máy bay là 180 người.

Truyền hình Iran cho biết, tất cả những người trên máy bay đã thiệt mạng. Hội Trăng lưỡi liềm Đỏ Iran cũng xác nhận không có hy vọng tìm thấy người sống sót trong vụ tai nạn này.

Theo dịch vụ theo dõi hàng không FlightRadar24, chiếc máy bay bị rơi mang số hiệu chuyến bay là PS 752.

Dữ liệu trên trang web này cho thấy chiếc máy bay đã ngừng gửi tín hiệu về đài kiểm soát không lưu ở sân bay chỉ 3 phút sau khi cất cánh.

Tác giả: Hà Dung

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: Ukraine , iran , máy bay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok