Pháp luật

Mâu thuẫn lúc đi xe, hành khách gọi người đâm tài xế tử vong

Do có mâu thuẫn với tài xế trong lúc đi xe khách, Thỏa đã gọi bạn đến gây gổ rồi dùng dao đâm tài xế xe khách tử vong.

Chiều 26/10, thông tin từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một tài xế xe khách bị đâm tử vong. Nạn nhân là ông Lê Thanh H., tài xế xe khách mang BKS 75B – 008.09 chạy tuyến TP Huế - thị xã Ba Đồn.

Theo thông tin ban đầu, trên chuyến xe khách do ông H. điều khiển, ông có mâu thuẫn với Trần Ngọc Thỏa (SN 1995), trú thị xã Ba Đồn, là hành khách trên xe. Do đó, vào khoảng 11h trưa 26/10, khi xe về đỗ tại bến xe Ba Đồn, đối tượng Thỏa đã gọi Trần Tiến Thái (SN 1994) đến đón rồi gọi ông H. xuống xe gây gổ.


Bến xe thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Linh Phạm)

Bến xe thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Linh Phạm)

Lúc này, 1 trong 2 đối tượng đã rút dao mang theo đâm ông H. trọng thương và lên xe máy chạy trốn. Mặc dù nhân viên bến xe và người dân đã đưa ông H. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Ba Đồn đã huy động lực lượng chốt chặn, tiến hành truy bắt hai đối tượng. Đến 13h15 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được Thỏa và Tiến khi hai kẻ này đang trốn ở nhà một người quen ở phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn.

Hiện vụ việc hiện được chuyển cho phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok