Xã hội

Mâu thuẫn gia đình, con rể mang bình gas đến đốt nhà bố vợ cũ

Sau khi ly hôn, giữa con gái ông Kết và chồng cũ vẫn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm sự việc, người con rể đã mang theo 4 bình gas đến nhà bố vợ cũ rồi châm lửa đốt, gây ra vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin từ công an xã Văn Phú (huyện Thường Tín, Hà Nội), đơn vị này đang phối hợp với công an huyện Thường Tính làm rõ vụ gia đình ông Nguyễn Văn Kết bị 1 người mang 4 bình gas đến và châm lửa đốt.

Trước đó, vào trưa 18/7, người dân phát hiện 1 vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Kết (xã Văn Phú, Thường Tín) nên đã báo với lực lượng Phòng cháy chữa cháy số 12 - Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Rất may, đám cháy đã được khống chế ngay sau đó và chưa gây ra thiệt hại đáng kể.

4 bình gas phát hỏa khiến nhiều người kinh hãi

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng phát hiện kẻ gây ra vụ cháy ở nhà ông Kết chính là chồng cũ của con gái ông. Người đàn ông này sau khi ly hôn với con gái ông Kết đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình vợ cũ. Đỉnh điểm, anh ta mang theo 4 bình gas đến nhà bố vợ cũ rồi phóng hỏa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hà Khê

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok