Pháp luật

Mâu thuẫn, con trai dùng chày đánh bố tử vong

Trong cơn tức giận không kềm chế được hành vi Cường đã chạy xuống bếp lấy chày lên đập nhiều nhát vào đầu khiến bố đẻ của mình gục tại chỗ.

Hình minh họa: Nguồn Vietnamnet

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều ngày 26/9, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ mâu thuẫn dẫn đến việc con trai dùng chày đánh bố tử vong.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là ông Vũ Văn Canh, sinh 1962, ở An Thạch, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng (Tên nạn nhân đã được thay đổi). Trong khi đó, hung thủ gây ra cái chết của ông Canh lại chính là con trai ruột của mình, Vũ Văn Cường, sinh 1987.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 25/9, do mâu thuẫn từ trước nên hai bố con công Canh cãi vã đôi co tại nhà. Trong lúc đó, Vũ Văn Cường đã chạy xuống bếp lấy chày gỗ lên đập nhiều nhát vào đầu khiến ông Canh gục tại chỗ.

Ngay sau khi gây án xong, Vũ Văn Cường đã đến Công an xã trình báo hành vi phạm tội. Ông Canh sau đó được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết Vũ Văn Cường mắc chứng bệnh tâm thần và nhiều lần được gia đình đưa đi điều trị, người dân sống xung quanh đều sợ hãi không dám lại gần.

Hiện Công an huyện Tiên Lãng đã tiếp nhận đối tượng gây án và tiến hành điều tra xử lý vụ việc./.

Tác giả: Hà Bắc

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: con trai , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok