Pháp luật

Mâu thuẫn chuyện xả nước bẩn ra đường, dùng dao bầu đâm hàng xóm tử vong

Vụ án xuất phát từ mâu thuẫn hàng xóm về xả nước bẩn và rác thải ra đường.

Ngày 4/1, cơ quan chức năng huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương đang làm rõ vụ việc một người bị đâm tử vong.

Xuất phát từ mâu thuẫn hàng xóm về xả nước bẩn và rác thải ra đường đi trước khu vực cổng nhà, Nguyễn Văn Vụ, SN 1975, ở Hưng Long, Ninh Giang (Hải Dương) đã dùng dao bầu đâm ông Nguyễn Hữu Vanh, SN 1962, ở cùng thôn, khiến ông Vanh tử vong.

Vụ và hiện trường vụ án. (Ảnh: báo Công an nhân dân)

Thời gian gần đây, giữa gia đình ông Vanh và Vụ hay xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc cổng nhà Vụ thường xuyên có nước bẩn chảy ra từ phía nhà ông Vanh cũng như rác thải.

Sáng và trưa 3/1, thấy khu vực trước cổng nhà mình có nước bẩn và rác thải, Vụ đã to tiếng chửi bới nhưng không rõ ai. Đến khoảng 18h cùng ngày, sau khi uống rượu xong, giữa Vụ và vợ ông Vanh đã xảy ra cãi, chửi nhau.

Do bực tức, Vụ đã về bếp nhà mình lấy một con dao bầu ra phía cổng nhà mình, tại đây Vụ đã gặp ông Vanh, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không làm chủ được bản thân, Vụ đã dùng dao bầu đâm vào ngực trái ông Vanh, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Gây án xong, Vụ dùng xe máy mang con dao gây án ra Cầu Hiệp thuộc địa phận xã Hưng Long vứt, khi về nhà Vụ bị lực lượng Công an bắt giữ. Vụ là đối tượng từng có tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy và trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok