Đẹp

Mặt nạ dưa hấu dẻo đang là sản phẩm được chị em săn lùng, 'dẫm đạp lên nhau' mua cho bằng được

Mặt nạ dưa hấu dẻo cho làn da căng mịn, tràn đầy sức sống chỉ sau vài phút sử dụng đang được chị em ráo riết săn lùng.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi mặt nạ dưa hấu dẻo - Watermelon Glow Jelly Mask đang được săn lùng ráo riết trên mạng xã hội trong mùa hè này. Bức hình bạn gái thư giãn khi đắp mặt nạ dẻo dưa hấu trong suốt ngay lập tức gây bão cõi mạng. Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã thu hút hàng ngàn lượt thích, bình luận của các tín đồ làm đẹp.

Mặt nạ dẻo dưa hấu được làm từ hỗn hợp chiết xuất dưa hấu và natto gum- tinh chất đậu nành lên men với cấu trúc dẻo, trong suốt, vô cùng dễ sử dụng. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa chất chống oxy hóa, vitamin, centella asiatica (hay còn gọi là cica) giúp làm dịu vùng da bị kích ứng cũng như xit hyaluronic giúp dưỡng ẩm tối ưu.

Đặc biệt, mặt nạ dẻo dưa hấu có độ bám dính cao nên giúp da mặt thẩm thấu trọn vẹn những dưỡng chất tinh túy nhất. Sau khi sử dụng, bạn sẽ có làn da ẩm mướt, căng mịn và khỏe khoắn.

Mặt nạ dưa hấu dẻo có giá thành khá phải chăng. Chỉ 182 ngàn đồng cho 1 khay mặt nạ dưa hấu dẻo hình tam giác rất vừa vặn với gương mặt bạn. Ngoài ra, bạn có thể thoa lớp dưỡng chất thừa lên cổ, ngực, tay..bất cứ nơi nào.

Nếu bạn gái đang mong muốn có làn da sáng đẹp, căng mịn, tràn đầy sức sống chỉ sau 15 phút, hãy thử ngay mặt nạ dưa hấu dẻo trong hè này. Mẫu mặt nạ siêu hot này sẽ được bán chính thức trên website và tại Sephora ngày 01 tháng 6.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok