Du lịch

Màn trình diễn Sắc màu chiếm trọn triệu trái tim

Hai đội pháo hoa đến từ Trung Quốc và Vương Quốc Anh đã có những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng trên sông Hàn, Đà Nẵng tối 22-6.

Màn trình diễn ấn tượng của đội Pyrotex Fireworx (Vương quốc Anh).

Đêm thi thứ tư trong chương trình Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 - DIFF 2019 với chủ đề Sắc màu đã thật sự mang đến cho hàng vạn khán giả một bữa tiệc hào hứng trên sông Hàn, cùng với sắc màu pháo hoa và những cung bậc trầm lắng của âm nhạc.

Đội Pyrotex Fireworx đến từ Vương Quốc Anh đã làm say lòng khán giả hai bên bờ sông Hàn qua câu chuyện về dòng sông Thames thơ mộng của xứ sở sương mù với tác phẩm nghệ thuật thể hiện bằng màu sắc và ánh sáng trên bầu trời. Với hơn 7.000 quả pháo trong 20 phút 40 giây, cùng với các hiệu ứng đặc biệt đã thật sự ghi dấu trong lòng khán giả.

Trong khi đó, lần đầu tiên tham gia DIFF nhưng đội Hunan Jingtai Fireworks đến từ Trung Quốc với màn trình diễn pháo hoa được đầu tư công phu và xuất sắc. Đó là câu chuyện kể về hành trình không ngừng nỗ lực để tiến đến vùng đất phương nam với chủ đề Kun - The Happy Excursion - câu chuyện kể mang dáng dấp của con sông Hoàng Hà hùng vĩ chảy trong lòng Trung Quốc. Hơn 10 nghìn quả pháo mỗi loại đã được đội Hunan Jingtai Fireworks sử dụng để mang đến nét độc đáo, đặc biệt trong DIFF 2019.

Phần thi ấn tượng của đội Hunan Jingtai Fireworks (Trung Quốc) trong đêm thi Sắc màu.

Lắng lại bốn đêm thi từ Cội nguồn - Mầm sống - Tình yêu - Sắc màu diễn ra trong suốt một tháng qua, khán giả sẽ hồi hộp chờ đợi để được thưởng thức đêm tranh tài của những đội pháo hoa xuất sắc nhất trong đêm thi chung kết DIFF 2019 sẽ diễn ra vào ngày 6-7 với chủ đề Ra khơi.

Tác giả: ANH ĐÀO

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok