Xe

Mãn nhãn dàn siêu xe nối đuôi nhau cực hoành tráng trong lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

Đại gia phố núi có thú chơi siêu xe nên trong ngày cưới của anh, bạn bè cùng hội đam mê siêu xe khó có thể vắng mặt.

Tối 28/7, lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở TP.HCM. Không chỉ là doanh nhân, Cường Đô la còn nổi tiếng là một người chơi siêu xe và là thành viên tích cực nhất của Car Passion.

Vì vậy, trong lễ cưới của đại gia phố núi, những siêu xe đình đám xuất hiện và xếp hàng nối đuôi nhau, nẹt bô tạo nên một cảnh tượng hoành tráng.

Car Passion vốn nổi tiếng là nơi hội tụ những siêu xe đình đám của các đại gia ở nhiều tỉnh thành. Vì vậy, trong ngày cưới của Cường Đô la - một thành viên của Car Passion, những người bạn của anh đã cùng đi siêu xe đến chúc mừng.

Nhiều chiếc siêu xe có dán logo là tên viết tắt của Cường Đô la - Đàm Thu Trang cùng dòng chữ "Happy Wedding". Trong ảnh là siêu xe Mclaren 720s Memphis Red từng xuất hiện nhiều lần trước đây.

Dàn siêu xe đậu thành một hàng dài thu hút nhiều sự chú ý. Địa điểm tổ chức lễ cưới đã phải huy động lực lượng an ninh để điều tiết và bảo vệ xe.

Rất nhiều siêu xe nối đuôi nhau tạo nên một khung cảnh hoành tráng.

Được biết, đây là lần hiếm hoi địa điểm diễn ra lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang cho phép siêu xe đậu dàn hàng trước cửa tòa nhà.

Vài chiếc siêu xe khác trong lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang. (Ảnh: Huyền Sương)

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok