Giải trí

Màn 'cà khịa' chồng của Hari Won khiến fan cười nghiêng ngả

Cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn khiến fan bật cười vì có thể 'cà khịa' nhau mọi lúc mọi nơi.

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won đã quyết tâm giảm cân sau bao ngày tháng bị chê mập. Nhân thời gian ở nhà giãn cách xã hội, cặp đôi đã thực hiện chế độ ăn uống 'tăng cơ, giảm mỡ' với những món ăn tự nấu và tranh thủ tập thể dục tại nhà.

Hari Won cà khịa Trấn Thành.

Tuy là cùng nhau giảm cân nhưng thỉnh thoảng Hari Won cũng không quên 'cà khịa' chồng. Đơn cử là mới đây, nữ ca sĩ đăng hình ảnh tự sướng trên giường với gương mặt mộc xinh xắn. Cô tiết lộ trong khi mình đang 'lăn lộn' với mèo cưng thì ông xã Trấn Thành đang đi chạy bộ. Nhưng bất ngờ là thay vì động viên chồng giảm cân, Hari Won lại 'cà khịa' Trấn Thành: 'Để coi, tập được bao lâu!'.

Có lẽ vì sống cùng nhau lâu ngày nên Hari Won càng lúc càng 'bị lây' tính hài hước của Trấn Thành. Nếu như trước đây cô thường bị chồng trêu ghẹo thì bây giờ Hari Won đã đủ trình 'cà khịa' lại Trấn Thành mọi lúc mọi nơi. Những câu chuyện của cặp vợ chồng này luôn khiến fan cười nghiêng ngả.

Cặp vợ chồng thường xuyên 'tấu hài' trên mạng xã hội.

Trước đó, Hari Won bị chỉ trích vì dựa dẫm vào chồng khi luôn để Trấn Thành vào bếp nấu ăn: “Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay chút nào”, một khán giả bình luận.

Trấn Thành đã không ngần ngại để lại bình luận đáp trả thẳng thắn: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn. Vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”.

Bình luận của Trấn Thành ngay tập tức nhận được hưởng ứng của nhiều người. Tài khoản có tên V.V đồng cảm: “Nấu ăn cho vợ đôi khi cũng là loại hưởng thụ. Ai làm cũng được, miễn là họ thấy hạnh phúc là đủ.

Trọn vẹn trong hôn nhân không phải là cứ theo khuôn khổ nhất định mà chúng ta đặt ra, tôi vui vẻ cho đi và bạn vui vẻ nhận lại, tôi thích nấu ăn cho vợ và cô ấy chưa bao giờ chê bai. Đó là cách họ tận hưởng tình yêu”.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok