Thể thao

‘Malaysia phải chơi với 200% phong độ mới có thể thắng Việt Nam’

Theo hậu vệ nổi tiếng của đội tuyển Malaysia, đội bóng này phải thi đấu với 200% phong độ mới có thể thắng đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về.

Trả lời phỏng vấn tờ Goal Malaysia, hậu vệ Adam Nor Azlin thừa nhận anh và đồng đội phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng ở sân Mỹ Đình và lên ngôi vô địch khi đã để đội tuyển Việt Nam cầm hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi trước đó.

“Tuyển Malaysia cần thi đấu nỗ lực hơn nữa với 200% phong độ. Nếu toàn đội làm được điều đó, chiến thắng ở Mỹ Đình và lên ngôi vô địch là điều khả thi”, hậu vệ 22 tuổi chia sẻ với Goal Malaysia.

 Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm đánh bại đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Hậu vệ nổi tiếng của bóng đá Malaysia cho biết anh và các đồng đội sẽ giành chiến thắng bằng mọi giá. “Malaysia vẫn còn cơ hội để vô địch, dù 90 phút sắp tới rất khó khăn. Chúng tôi phải thắng ở trận chung kết lượt về bằng mọi giá. Điều quan trọng là Malaysia phải chơi với tinh thần vốn có".

Ở chiến dịch vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Malaysia đã làm khách trước Việt Nam và nhận thất bại 0-2. Hai đội gặp lại nhau tại trận chung kết. Ở trận lượt đi Malaysia đã để Việt Nam cầm hòa 2-2. Trận chung kết lượt về giải đấu AFF Cup 2018 giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok