Giải trí

Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn kết hôn

Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về tin đồn sắp kết hôn. Người đẹp khẳng định cô chưa tính đến chuyện lên xe hoa, ít nhất là trong năm năm tới.

Dù hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Mai Phương Thúy vẫn là gương mặt được khán giả quan tâm - Ảnh: FBNV

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền thông tin về việc Mai Phương Thúy sắp lấy chồng. Tin đồn này xuất phát từ một bài phỏng vấn của Hoa hậu Việt Nam 2006. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện tình cảm, người đẹp chia sẻ bạn trai cô là người tâm lý, luôn chiều chuộng và tôn trọng sở thích của mình. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1988 tiết lộ cả hai sắp cưới nhau. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về thông tin này. Cô viết: “Hôm nay mình thuận miệng thì nói: “Đằng nào sau này chả lấy nhau" chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé. Không định post đến 4 status một ngày nhưng các bạn nhắn tin hỏi nhiều quá".

Hiện tại, Mai Phương Thúy đang đảm nhận vai trò giám khảo tại Miss World Vietnam 2019 - Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Hoa hậu Việt Nam 2006 được khán giả chú ý. Phía dưới phần bình luận, khi Mai Thanh Huyền hài hước đùa rằng sao kết hôn không thông báo với cô, Mai Phương Thúy lên tiếng: “Con nói là sau này chứ ai thèm lấy con bây giờ hả mẹ”. Hay khi trả lời một người bạn, chân dài gốc Hà Nội thẳng thắn: “Em nào đã có tin hỉ thiệp hồng".

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau khi kết thúc hai năm đương nhiệm, người đẹp tập trung vào hoạt động kinh doanh và hạn chế tham gia nghệ thuật. Thời gian gần đây, cô trở lại với vai trò giám khảo các cuộc thi sắc đẹp và tham gia một số gameshow truyền hình. Chân dài sinh năm 1988 cũng thoải mái khi tiết lộ mình đã có bạn trai.

Trong một bài phỏng vấn, cô nói: “Ở tuổi 31, tôi có một người bạn trai yêu thương mình hết lòng, không muốn phải bước vào cuộc sống gia đình, chăm chồng con. Chưa kể nhiều công việc, mục tiêu đang chờ đợi mình thực hiện. Từ đó, tôi vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân, không cảm thấy áp lực và gia đình cũng không hối thúc. Tiễn từng cô bạn đi lấy chồng, yên bề gia thất trở thành một nhiệm vụ thú vị với tôi”.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok