Số hóa

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Apple sẽ trình làng MacBook Air, iMac với màn hình có độ phân giải 5K vào tháng 10 năm nay, đồng thời cập nhật một số tính năng mới cho iPad Pro vào năm sau.

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và màn hình 5K, theo nguồn tin từ hãng thông tấn Bloomberg.

Apple sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong tháng 10 và Apple Watch 2 vào cuối năm nay.

Cụ thể, mẫu MacBook Air mới sẽ hỗ trợ cổng USB-C trong khi iMac chuyển sang sử dụng các GPU từ AMD. Mẫu MacBook Pro mới sử dụng bàn chạm OLED để thay thế các phím chức năng truyền thống. Hiện chưa có thông tin về bản nâng cấp của The New MacBook 12 inch.

Riêng màn hình, Apple sẽ mang đến độ phân giải 5K (hợp tác với LG) cùng chip xử lí đồ họa GPU tích hợp sau khi ngừng màn hình sử dụng cổng Thunderbolt. Đây là một màn hình độc lập, dành riêng cho những người dùng chuyên xử lý đồ hoạ và có thể dùng chung với Mac Pro hoặc PC.

Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng sẽ giới thiệu máy tính bảng iPad Pro mới với màn hình 10,5 inch, cải thiện khả năng zoom và cuộn. Cùng với đó, Apple Pencil sẽ được cải tiến để hoạt động trên nhiều ứng dụng hơn.

Tác giả bài viết: Gia Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok