Số hóa

MacBook Air sẽ có bản giá rẻ trong năm nay

Model mới phiên bản 13 inch được dự đoán sẽ có giá dưới con số khởi điểm cũ là 999 USD.

MacBook Air sẽ có bản giá rẻ.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, Apple đang chuẩn bị ra mắt MacBook Air bản 13 inch mới trong quý II năm nay. Điểm đặc biệt là hãng sẽ đưa ra mức giá hấp dẫn hơn con số thấp nhất trước đó là 999 USD. Báo cáo của trang 9To5Mac cũng có thông tin tương tự cho thấy tin đồn nhiều khả năng sẽ chính xác.

MacBook Air hiện có giá bán khởi điểm 999 USD và được nâng cấp lần cuối vào tháng 6/2017. Hãng giữ nguyên kiểu dáng và chỉ nâng lên bộ vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 1,8 GHz. Phiên bản giá rẻ nhất của dòng MacBook chưa có thêm đợt nâng cấp lớn nào kể từ tháng 3/2015.

Tuy nhiên, ông Kuo không cho biết giá bán mới của MacBook Air có thể là bao nhiêu. Trang Zdnet dự đoán, giá có thể giảm khoảng 100 USD. Con số này là đủ để tăng doanh số bán hàng của hãng. Khả năng thứ hai, giảm tới 200 USD khó xảy ra nhưng nếu là sự thật sẽ đe dọa nghiêm trọng đến các nhà sản xuất máy tính Windows khác.

Theo thông lệ hàng năm, Apple có thể sẽ giới thiệu các dòng MacBook mới vào khoảng tháng 6, cùng thời điểm diễn ra hội nghị WWDC 2018.

Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: MacBook Air , phiên bản , nâng cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok