Số hóa

MacBook Air 2018, màn hình đạt chuẩn Retina, giá bán 1.200 USD

Sau khoảng thời gian chờ đợi quá lâu, những fan hâm mộ của MacBook Air cuối cùng đã có thể sở hữu thiết bị mới có phần cứng và màn hình đẳng cấp hơn.

MacBook Air Retina có viền màn hình mỏng hơn, hỗ trợ Touch ID.

Trong sự kiện ngày 30/10, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt MacBook Air Retina với màn hình độ phân giải cao như ý muốn của các iFan sau một thời gian dài hãng này bỏ bê dòng sản phẩm rất được ưa thích của mình.

Hơn hết Apple cũng phá tan định kiến gần như đóng đinh bấy lâu nay về việc giữ chân khách hàng có ngân sách eo hẹp khi luôn duy trì mức giá dòng sản phẩm này quanh mốc 1.000 USD. Đồng nghĩa với việc thiết bị luôn có cấu hình không thực sự tốt khi sử dụng màn hình độ phân giải thấp và thông số kỹ thuật lỗi thời.

MacBook Air mới với màn hình Retina có độ phân giải 2560x1600, gấp 4 lần độ phân giải của MacBook Air đời cũ và có viền màn hình mỏng hơn 50% so với các mẫu MacBook tiêu chuẩn.

Máy có kích thước màn hình 13,3-inch, có hai cổng USB-C và một jack cắm tai nghe 3,5 mm. MacBook Air Retina cũng chỉ nặng 1,2kg, nhẹ hơn so với mẫu MacBook Air trước đó với trọng lượng 1,34kg. MacBook Air mới cũng được tích hợp Touch ID để đăng nhập an toàn hơn nhưng không có Touch Bar. Apple cũng giới thiệu webcam đạt chuẩn HD với tên gọi FaceTime HD camera.

Độ phân giải màn hình trên Macbook Air đã được cải thiện.

Bàn phím trên Macbook Air 2018 sẽ là thế hệ thứ 3 của bàn phím cánh bướm, giống như bàn phím trên Macbook Pro năm nay với những cải tiến để chống bụi làm kẹt phím như thiết bị đời trước.

Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel thế hệ thứ 8 với đồ họa tích hợp, RAM lên đến 16GB và SSD lên đến 1,5TB. Phiên bản tiêu chuẩn có 8GB RAM, Core i5, SSD 128GB và được bán với giá 1,199 USD. Thiết bị này cũng giống như Mac Mini mới được làm bằng nhôm tái chế 100%.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok