Giải trí

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sắp có con thứ hai

Chân sút Việt kiều ăn mừng kiểu 'bụng bầu' sau khi ghi bàn cho Than Quảng Ninh ở trận đấu với TP HCM chiều 17/5.

Mạc Hồng Quân nhét bóng vào áo giả làm bụng bầu khi mừng bàn thắng. Ảnh: FB.

"Gia đình tôi sắp có thêm thành viên mới. Vợ tôi mang bầu được 5 tuần rồi", Mạc Hồng Quân chia sẻ với Ngoisao.net sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP HCM ở vòng 10 V-League 2019.

Trong trận đấu này, Hồng Quân là người ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Than Quảng Ninh với pha đệm bóng cận thành ở phút 36. Sau khi lập công, chân sút Việt kiều ôm trái bóng nhét vào trong áo giả làm bụng bầu để ăn mừng. Tuy nhiên, đây là ngày vui không trọn vẹn với Mạc Hồng Quân khi Than Quảng Ninh để thua đối thủ với tỷ số 1-2. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh mang về chiến thắng cho đội khách bằng pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm ở phút 93.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn vào tháng 6/2016. 5 tháng sau, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng - bé Tỏi. Những năm qua, vợ chồng Mạc Hồng Quân thường xuyên phải xa nhau khi anh thi đấu cho Quảng Ninh còn Kỳ Hân bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc con ở Hà Nội.

Vợ chồng Mạc Hồng Quân và con trai Tỏi. Ảnh: FB.

Ở mùa giải này, Mạc Hồng Quân đang có phong độ rất tốt trong màu áo Than Quảng Ninh. Anh đang là một trong số những chân sút nội ghi bàn nhiều nhất tại V-League 2019 với ba bàn thắng. Nhiều người cho rằng, Hồng Quân xứng đáng được gọi lên tuyển Việt Nam dự King's Cup vào tháng 6 tới tại Thái Lan.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok