Giải trí

Mặc gợi cảm đến chúc mừng Quốc Trường, dân mạng đồn đoán chuyện tình Bảo Anh

Hình ảnh Bảo Anh thân thiết với gia đình Quốc Trường khiến cư dân mạng chia sẻ nhiều đồn đoán.

Bảo Anh dứt hẳn tình với Hồ Quang Hiếu vì Quốc Trường?

Mới đây, trong một sự kiện của Quốc Trường, Bảo Anh diện trang phục gợi cảm cùng kiểu tóc ngắn cá tính đến chúc mừng anh. Vì đã thân thiết với nhau gần 7 năm, nữ ca sĩ luôn có mặt vào những dịp đặc biệt quan trọng của "Vũ sở khanh".

Bảo Anh đến chúc mừng Quốc Trường

Không những thế, Bảo Anh còn rất thoải mái trò chuyện cũng như chụp hình cùng gia đình Quốc Trường. Nhìn vào khung ảnh cứ ngỡ Bảo Anh là một thành viên trong gia đình của nam diễn viên.

Bảo Anh thân thiết cùng Quốc Trường

Ngay lập tức, hình ảnh Bảo Anh cùng gia đình Quốc Trường được chia sẻ chóng mặt. Nhiều dân mạng còn đồn đoán Bảo Anh vừa dứt hẳn tình cảm với Hồ Quang Hiếu để đến với Quốc Trường.

Bảo Anh góp mặt trong nhiều sự kiện của Quốc Trường

Tuy nhiên, đó chỉ là đồn đoán chưa có căn cứ của cư dân mạng. Tại sự kiện, nhận xét về Quốc Trường, Bảo Anh nói: "Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ anh em, bạn bè tốt nhiều năm qua. Anh Trường không những giỏi kiếm tiền, đóng phim hay, lại còn nấu ăn ngon. Anh hoàn hảo quá nên ai yêu anh ấy chắc cũng áp lực".

Trước đó, nói về mối quan hệ với Bảo Anh, Quốc Trường cho biết anh từng cảm mến Bảo Anh khi hợp tác chung nhưng chưa từng ngỏ lời. Hai người duy trì tình bạn trong suốt 7 năm qua. Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cho biết hai người luôn gắn bó như anh em ruột thịt, luôn ở cạnh nhau trong những khoảng thời gian khó khăn hay đau bệnh.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Bảo Anh , Dân mạng , hình ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok