Pháp luật

Mặc bé gái cự tuyệt, cha dượng vẫn hãm hại

Sau khi uống rượu xong, cha dượng tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với bé gái ở tại nhà.

Đối tượng bị VKSND huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông phê chuẩn lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp là Lý Văn H. (53 tuổi) trú tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Được biết H là kẻ nghiện rượu.

Vào khoảng 8h ngày 5/4, sau khi đi uống rượu trở về, H. thấy chỉ có cháu V. (14 tuổi) con gái riêng của vợ H. (tên nạn nhân đã được thay đổi) ở nhà một mình.

H. liền nổi cơn dục vọng với cháu V. nên tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với bé gái này. Dù cho cháu V. quyết liệt cự tuyệt nhưng không thoát được.

Sau khi xảy ra sự việc, bé gái đã kể lại với gia đình. Người thân của nạn nhân sau đó đã đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình điều tra, thấy H. có dấu hiệu bỏ trốn nên 14/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Glong ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp. Bước đầu, H. thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ việc nạn nhân bị chính cha dượng hãm hại.

Ngày 18/4, công an tỉnh Tuyên Quang cho biết cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Đồng Văn Tiền (37 tuổi, ở thôn Bản Man, xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan công an, năm 2015, Tiền kết hôn với chị Đặng Thị G.. Chị G. có con gái riêng là Phùng Thị L. (12 tuổi).

Cuối năm 2020, Tiền đi uống rượu về thấy cháu L. ở nhà một mình, lợi dụng cháu còn nhỏ, sức khỏe yếu, không có khả năng chống cự nên đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu L..

Quá sợ hãi, cháu L. không dám nói với ai mà bỏ về ở cùng ông nội. Khoảng 21h30 ngày 8/4, Tiền say rượu và sang trói tay ông nội của L để giao cấu với nạn nhân.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: cha dượng , hãm hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok