Pháp luật

"Má mì" kiêm gái bán dâm vừa bị bắt 'giao dịch' như thế nào

Ngoài việc "điều" các cô gái khác đi bán dâm theo yêu cầu của khách, Trang còn trực tiếp "hành nghề" nếu ai có nhu cầu.

Ngày 6/12, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Kim Trang (SN 1989, trú tại Tp Điện Biên, tỉnh Điện Biên) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".

Trước đó, vào hồi 14h30 ngày 23/10/2020, Công an quận Ba Đình đột xuất kiểm tra một nhà nghỉ trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) đã phát hiện có 2 cặp đôi đang có hành vi mua, bán dâm.

Cơ quan công an làm rõ, tại phòng 108 của nhà nghỉ khách mua dâm tên D (quê Thái Bình) và gái bán dâm là Trần Thị Kim Trang (Sn 1989, trú tại Điện Biên). Tại phòng 606 cô gái Lò Thị T (SN 2020; trú tại Điện Biên) đang bán dâm cho một thanh niên khác.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, khoảng 11h ngày 23/10, Trần Thị Kim Trang nhận được tin nhắn của D rủ đi bán dâm, đồng thời yêu cầu Trang gọi thêm một gái bán dâm nữa cho bạn của D và được Trang nhận lời.

Đối tượng Trang (ảnh tư liệu)

Hai bên thỏa thuận địa điểm mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên phố Ngọc Khánh với giá 3 triệu đồng/1 người/1 lượt. Trang nhắn tin qua ứng dụng Zalo cho đối tượng nữ (chưa xác định rõ nhân thân, lai lịch) có tên tài khoản Zalo là "Tiểu Di" để tìm gái đi bán dâm cùng và đuợc "Tiểu Di" giới thiệu cho Lò Thị T.

Đến 13h cùng ngày, T được "điều" đi bán dâm cho khách tại địa điểm hẹn trước và phải chia cho Trang 500 nghìn đồng. Đến 14h30, khi các đối tượng đang thực hiện hành vi vi phạm pháp luật thì bị công an kiểm tra, bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trang và các đối tượng đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Tác giả: T.Sơn

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: má mì , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok