Giải trí

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã tái hợp?

Sau scandal "cắm sừng", Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã có cuộc tái hợp trong sinh nhật của con gái.

Sau scandal "cắm sừng", Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã có cuộc tái hợp trong sinh nhật của con gái.

Đã 10 tháng kể từ khi scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình bùng nổ gây chấn động làng giải trí Hoa Ngữ. Mới đây, cặp vợ chồng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã xuất hiện bên nhau trong sinh nhật lần thứ 6 của con gái Điềm Hinh. Cả hai luôn mỉm cười hạnh phúc như chưa từng có bất cứ sóng gió nào xảy ra.

Trong những bức ảnh trong bữa tiệc sinh nhật, bé Điềm Hinh vô tư và vui vẻ chơi đùa cùng bạn bè và cha mẹ. Bé còn cùng cha mẹ cắt bánh, thổi nến và chụp hình chung. Cho đến hiện tại, cả Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đều chưa lên tiếng về thông tin ly hôn nhưng nhiều người cho rằng, cả hai đã âm thầm về bên nhau.

Trên Weibo cá nhân, nữ diễn vien Lý Tiểu Lộ còn đăng tải bài hát Baby ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật con gái. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng cũng chia sẻ những bức ảnh của con và viết: "6 tuổi mà con đã lớn hơn cha ngày xưa rồi. Con khá nghịch ngợm và ngày càng lớn hơn. Cha hy vọng con luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật công chúa bé nhỏ của cha".

Ngày 29/12/2017, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện qua đêm tại nhà đàn em PGone. Tin tức và những hình ảnh này nhanh chóng lan rộng ra khắp các trang tin mạng xã hội và truyền thông. Nữ diễn viên vấp phải hàng loạt chỉ trích và bị công chúng yêu cầu rời khỏi ngành giải trí. Sự việc này đã khiến hình ảnh của Lý Tiểu Lộ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vào thời điểm ấy, Giả Nãi Lượng cũng viết một bức thư cầu xin dư luận hãy để cho gia đình mình yên tĩnh, để anh tự giải quyết chuyện gia đình. Nam diễn viên còn cầu xin vợ hãy vì con mà suy nghĩ lại.

Tháng 5/2018, nhiều tờ báo cũng đã đưa tin cả hai đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Giả Nãi Lượng không thể chấp nhận việc bị lừa dối suốt thời gian qua. Theo nguồn tin, sau ly hôn, Lý Tiểu Lộ chịu trách nhiệm nuôi con gái Điềm Hinh.

Tác giả: Nhã Phong

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok