Pháp luật

Lý lịch bất hảo của gã đàn ông dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát

Gã đàn ông dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát ở Đắk Lắk từng mang 2 tiền án, phải ngồi tù gần 10 năm và cũng đã từng có 2 đời vợ.

Liên quan đến vụ người đàn ông dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát ở Đắk Lắk, ngày 22/7, Công an huyện Cư Kuin cho biết đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án lên Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền.

Trao đổi với báo Infonet, Trưởng Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, khẩu súng AK mà đối tượng Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) dùng để bắn chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, ngụ cùng xã) vào chiều 21/7 đã bị biến dạng, chưa xác định được nguồn gốc nên cần giám định lại.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ gã đàn ông dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát. (Ảnh: Infonet).

Được biết đối tượng gây án là người có lý lịch bất hảo, từng mang nhiều tiền án. Tùng từng ngồi tù gần 10 năm về các tội “Cướp tài sản” và “Cố ý gây thương tích”. Trước đây, Tùng có 2 đời vợ nhưng đều đã ly hôn.

Nạn nhân H. cũng từng có 1 đời chồng nhưng đã ly hôn. Sau khi Tùng ra tù, 2 người nảy sinh tình cảm và chung sống với nhau tại buôn Mtá A, xã Ea Bhốk nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Đến khoảng 15h ngày 21/7, Tùng đến nhà chị H. để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Chị H. bỏ sang nhà mẹ đẻ cách đó 2 căn thì Tùng đuổi theo.

Bất ngờ Tùng dùng súng AK mang theo bắn chị H. rồi tự sát. Cả hai sau đó được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên trong tình trạng nguy kịch.

Khẩu súng nghi phạm Tùng dùng để bắn người tình rồi tự sát. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 khẩu súng AK, 2 vỏ đạn, bên trong hộp tiếp đạn còn 24 viên đạn.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị mới tiếp nhận hồ sơ vụ án, đang tiếp tục điều tra và sẽ sớm thông tin khi có kết quả.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok