Giải trí

Lý Hải đưa vợ con về quê nuôi gà, trồng rau dịp hè

Những ngày qua, Lý Hải - Minh Hà đưa bốn con về quê tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Trên trang cá nhân, Lý Hải và Minh Hà chia sẻ những khoảnh khắc hồn nhiên của bốn con ở quê Tiền Giang và Lâm Đồng kèm dòng trạng thái: "Em tập nuôi gà, chuẩn bị tự cung tự cấp lương thực tránh dịch các cô chú ạ".

Chia sẻ với Zing, Minh Hà cho biết vợ chồng cô thường xuyên đưa các con về thăm quê, tận hưởng không khí trong lành và cảm giác gần gũi với thiên nhiên dịp hè. Gia đình cô thường đưa con về quê ở vài ngày nhưng lần này, dự định ở lâu hơn bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Lý Hải đưa vợ con về quê.

Trên mảnh vườn rộng của quê nội, bà xã Lý Hải kể bốn em bé được cha mẹ hướng dẫn cách cho gà ăn, trồng cây. "Anh Hải về quê làm việc như nông dân. Vì vậy, anh cũng hướng dẫn các con cách làm việc. Vợ chồng tôi luôn muốn các con có ý thức tự lập, biết nhiều điều trong cuộc sống thay vì quanh quẩn trong máy lạnh, sofa", Minh Hà tâm sự.

Với Lý Hải, anh cho rằng các con càng lớn, bản thân càng cần gần gũi và dạy bảo nhiều hơn. Nam đạo diễn cho biết: "Trong gia đình có người giúp việc nhưng tôi không giao phó việc dạy con cho họ. Việc dạy con phải do cha mẹ. Chỉ cần đưa đón con đi học, dạy chúng học mỗi ngày, tôi thấy đã hết thời gian rồi".

Các con của Lý Hải được hướng dẫn cách cho gà ăn.

Trong lúc ở quê, Lý Hải cho biết anh cũng tận dụng thời gian để viết kịch bản phim Lật mặt 6. Giọng ca Trọn đời bên em tiết lộ: "Ý tưởng kịch bản đến với khi tôi đang làm vườn, tập thể dục. Mỗi lần xuất hiện ý tưởng, tôi đều ghi chú lại. Sau đó, khi bắt tay vào viết kịch bản, tôi chỉ cần xem lại các ghi chú đó. Ý tưởng nào độc đáo, hợp thời đại sẽ được ưu tiên làm trước".

Trước đó, Lý Hải tiết lộ với Zing về kế hoạch thực hiện một phim trường tại Đà Lạt trong năm 2020. Tuy nhiên, do dịch bệnh, anh cho biết phải dời lại dự án.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Lý Hải - Minh Hà , Lý Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok